81

17 2 0
                                    

Chương 81 Suzuki Megumi ngoài ý muốn chi lữ 2

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Suzuki Megumi cũng không phải cái loại này tự quen thuộc người, vừa lên tới liền như vậy ngoan ngoãn mà báo cáo chính mình tình huống, chỉ là hắn rốt cuộc nhận ra trước mắt người này là ai.

Nguyên lai thế giới này Fushiguro Toji còn chưa có chết sao? —— trong khoảng thời gian ngắn, Suzuki Megumi tâm tình có chút phức tạp, đồng thời cũng có chút cảm khái.

Hắn năm đó nhưng thật ra cũng không quá muốn biết hắn cha rơi xuống, nhưng là Miyamura Hina cảm thấy loại chuyện này không cần gạt hắn, hơn nữa hắn sớm một chút biết toàn cảnh mới phương tiện hắn hiểu biết hiện thực trạng huống, có thể đi tiến hành kế tiếp lựa chọn, cho nên đem hắn thân cha sự tình đều nói cho hắn.

Suzuki Megumi cũng là ở biết kia hết thảy lúc sau, hoàn toàn quyết định cùng Zenin gia bảo trì khoảng cách, tuyệt đối không đi Zenin gia —— vui đùa cái gì vậy! Sẽ ngược đãi nhi đồng địa phương có thể ngốc sao!

Hắn kỳ thật lúc ấy cũng có chút khiếp sợ hoang mang điểm, vì thế còn vấn đề quá: “Nếu ta phụ thân đều cho rằng Zenin gia thực không xong mới rời nhà trốn đi…… Hắn đem ta bán được Zenin gia, quả nhiên chỉ là đơn thuần mà vì tiền đi?”

Còn nhớ rõ lúc ấy phụ trách trả lời ba người kia là……

Geto Suguru: “A, đúng vậy.”

Gojo Satoru: “Chúng ta căn bản không thân cũng không biết a.”

Sau đó này hai người bị Miyamura Hina từng cái một người cho một cái đạn cái trán đãi ngộ, tiếp theo quay đầu mỉm cười nhìn hắn thuyết minh: “Tuy rằng nói ngươi cha ruột đã tử vong, chúng ta cũng không từ biết được…… Nhưng là ta từ hắn cùng Zenin gia hiệp nghị tới xem, khẳng định không phải đơn thuần mà vì tiền, còn đầy hứa hẹn ngươi suy xét…… Tuy rằng nói hắn cái này suy xét còn có rất nhiều khiếm khuyết địa phương, nhưng là niệm cập hắn sinh trưởng hoàn cảnh, đây cũng là hắn có thể làm được đối với ngươi lựa chọn tốt nhất.”

Miyamura Hina nói xong lúc sau còn tạm dừng một chút, dùng một loại lời nói thấm thía miệng lưỡi nói: “Bao gồm hắn ở cuối cùng trên thực tế cũng là có chút hối hận, mới có thể ở trước khi chết còn cố ý nói một câu muốn cho Gojo-kun đương oan đại…… Khụ, đương người tốt giúp ngươi một phen. Ta cho rằng, này đó đều là phụ thân ngươi ái ngươi chứng minh. Quả thật hắn có rất nhiều căn bản không có kết thúc phụ thân trách nhiệm địa phương, nhưng là điểm này ta cảm thấy ngươi có thể khẳng định, ngươi là bị ái sinh ra.”

Năm ấy bảy tuổi Fushiguro Megumi cúi đầu trầm mặc thật lâu sau, nhíu mày tự hỏi sau một lúc lâu, ngẩng đầu nhìn nhìn Miyamura Hina, lại nhìn nhìn hắn phía sau hai cái xoa cái trán đặc cấp chú thuật sư, nghiêm túc hỏi: “Kia hắn không có thể làm được càng tốt, còn làm như vậy nhiều trái pháp luật sự tình, là bởi vì hắn đọc sách thiếu quan hệ sao?”

Ba người: “……”

Ba người: “Ân, đúng vậy.”

—— hồi ức kết thúc.

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ