34

38 6 0
                                    

Chương 34 này nhất định có chỗ nào không thích hợp

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Vài thứ kia……?

Như vậy nháy mắt, ta cảm thấy chính mình vào nhầm cái gì phim kinh dị hiện trường.

Bất quá ta rốt cuộc cũng là biết những cái đó nhìn không thấy đồ vật tồn tại, lại liên tưởng một chút nói, phía trước ở nổ mạnh giặt quần áo trong tiệm ta lông tóc vô thương vậy không phải đơn thuần may mắn…… Cũng là, bộ dáng này mới tính hợp lý.

Đến nỗi phóng mấy thứ này người sao…… Kỳ thật cũng thực hảo đoán.

Không bằng nói căn bản không người thứ hai tuyển đi?

Ta nhưng thật ra có thể một chút liền xác định mấy thứ này sẽ không thương tổn ta ngược lại sẽ bảo hộ ta. Bằng không trước mắt cái này tiểu đệ đệ cũng sẽ không nghĩ lầm vài thứ kia là ta chưởng quản……

“Những cái đó là ta đệ đệ dưỡng.” Ta ngồi xổm xuống, mỉm cười cùng đối phương nói chuyện, giải thích, “Ta chỉ là người thường, kỳ thật nhìn không thấy vài thứ kia. Chỉ là bởi vì phía trước gặp nguy hiểm, lấy ta đệ đệ tạm thời mượn ta hắn có thể thao túng chú linh tới bảo hộ ta.”

Tiểu shota sửng sốt lúc sau gật gật đầu, tiếp nhận rồi cái này lý do thoái thác, còn nhịn không được nói: “Ngươi cũng đệ đệ a.”

“Ân, cùng Tsumiki tiểu muội muội cùng ngươi dạng.” Ta nói xong lúc sau chần chờ một lát sau, hỏi, “Megumi-kun, ta phía sau có mấy chỉ? Kỳ thật ta chỉ là hướng ta đệ đệ mượn chỉ mà thôi……”

Fushiguro Megumi không nghi ngờ hắn, trực tiếp trả lời: “Ba con. Đều là nho nhỏ.”

Ta: “……” Hảo gia hỏa.

“Ngươi cùng Tsumiki là như thế nào nhận thức?”

“…… Nàng là tỷ tỷ ngươi đi? Phải hảo hảo mà kêu tỷ tỷ nga.” Ta không khỏi tại nội tâm chửi thầm —— kia vẫn là ta đệ đệ ngoan nhiều, lần đầu tiên gặp mặt liền ngoan ngoãn kêu tỷ tỷ.

…… Ách, tuy rằng hiện tại cũng không chịu hảo hảo kêu tỷ tỷ, liền mang điểm chải vuốt Hina tỷ, lại còn có sẽ lặng lẽ làm kỳ quái sự tình.

Đây là muộn tới phản nghịch kỳ sao?

Fushiguro Megumi không có phản ứng ta những lời này, mà là ngửa đầu vẻ mặt nghiêm túc hỏi: “Tsumiki phía trước gặp gỡ cái gì nguy hiểm sự tình sao?”

“…… Megumi-kun vì cái gì như vậy hỏi?”

“Ta có thể phát giác tới.” Fushiguro Megumi biểu tình nghiêm túc, “Là vài thứ kia sao?”

“Không phải, điểm này ngươi có thể yên tâm.” Ta thở dài thanh, “Bất quá ta cùng Tsumiki từng có ước định, cụ thể là cái gì không thể nói cho ngươi. Ngươi nghi vấn có thể đi hỏi nàng nga.”

Fushiguro Megumi nhíu mày, môi nhấp đến gắt gao, không nói.

Ta nhịn không được cười lên một tiếng —— đứa nhỏ này tuy rằng nhìn xú thí nhưng là thực để ý chính mình tỷ tỷ a. Bản chất vẫn là hảo hài tử.

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ