22

57 6 0
                                    

Chương 22 kế hoạch không đuổi kịp biến hóa

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

“Ngô…… Đau đầu……” Ta ấn huyệt Thái Dương, cảm thấy cái trán thình thịch mà đau.

Tuy rằng nói ta ngày thường không thế nào uống rượu, nhiều nhất cũng chính là uống một chút bia…… Nhưng là ngày hôm qua cao hứng, lại ở trong nhà, ta cảm thấy không có gì, cũng liền uống đến nhiều một chút.

Ta phía trước chưa bao giờ có uống say quá, cũng không biết chính mình uống say là bộ dáng gì…… Hơn nữa căn cứ tình huống lần này tới xem, ta là sẽ uống đến không nhớ gì cả loại hình.

“…… Ta tối hôm qua không làm gì đi?” Xuống lầu ăn cơm sáng thời điểm, ta phát ra nghi vấn.

“Ngươi rượu phẩm cũng không được, bất quá còn hảo không có chơi rượu điên.” Mụ mụ đem chiên tốt trứng tráng bao đưa cho ta, “Nói tóm lại vẫn là Suguru tương đối vất vả, hắn ứng phó ngươi cái này uống say nói muốn người thôi học ngươi tới dưỡng hắn con ma men.”

“Phốc khụ khụ khụ ——!” Ta uống nước bị sặc tới rồi, liên tục ho khan.

Nguyên bản ngồi ở một bên sắc mặt vi diệu Suguru thấy thế còn hảo tâm mà nhẹ nhàng vỗ vỗ ta bối giúp ta thuận khí.

Ta hoãn quá mức tới lập tức giải thích: “Ta không có cái loại này ý tứ! Chính là thuận miệng như vậy vừa nói, không có mạnh mẽ nhúng tay ngươi sinh hoạt ý tứ!”

“Ta biết.” Suguru lên tiếng lúc sau, tạm dừng một lát sau, còn bổ sung một câu, “Ta cũng không có cảm thấy Hina tỷ ngươi phiền.”

“……” Ta cầm lấy nước tương tay một đốn, quay đầu xem hắn. Đối phương nhìn chằm chằm chính mình trước mặt đồ ăn, không có xem ta ý tứ.

“A, nga……” Ta ở trứng tráng bao thượng tích hai giọt nước tương, trầm mặc thật lâu sau lúc sau, tiểu tâm hỏi, “Ta tối hôm qua còn nói cái gì khác sao?”

Đối phương triều ta cười: “Hina tỷ ngươi cảm thấy ngươi còn sẽ nói cái gì?”

“…… Ngươi đây là ý đồ ở bộ một cái tương lai luật sư nói sao?” Ta buông nước tương, thu hồi tầm mắt, cầm lấy chiếc đũa gắp một tiểu khối nhét vào trong miệng, sau đó lại tắc một chiếc đũa cơm, “Suguru ngươi đừng đi theo ngươi kia bạn tốt học hư.”

Đáng giận, ta đệ đệ trước kia thực ngoan ngoãn! Hiện tại đâu ra như vậy đa tâm mắt còn dùng đến hắn tỷ tỷ trên người!

“Đừng nói ngươi đệ đệ! Lần sau nhưng đừng ở bên ngoài uống rượu nga!”

“Sẽ không lạp —— ta đây cũng là ở nhà mới có thể thả lỏng, bên ngoài ta thực cảnh giác. Hơn nữa……” Ta thần sắc trở nên nghiêm túc, “Bên ngoài không có người dám rót ta rượu.”

“……” Trong nháy mắt, mụ mụ thần sắc trở nên phức tạp lên, “Thật không biết nên nói là yên tâm vẫn là lo lắng đâu……”

“Yên tâm lạp yên tâm…… A, đúng rồi, Suguru, tháng sau có Ichiyo sinh nhật sẽ, ngươi muốn cùng đi sao? Nanako cùng Mimiko cũng sẽ cùng nhau tham dự, các nàng rất tưởng trông thấy bộ dáng của ngươi.”

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ