Chương 35 đại học Tokyo thật sự thực tốt
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ta nghe thấy cái này vấn đề, lập tức ngơ ngẩn, biểu tình cũng trở nên ngưng trọng lên.
Ở trầm mặc hảo sau một lúc lâu lúc sau, ta mới có chút gian nan mà mở miệng nói: “Suguru ngươi…… Là nghiêm túc sao?”
“Đương nhiên là nghiêm túc, ta đã cùng hiệu trưởng nói qua.” Suguru nhìn ta, trầm mặc sau một lúc lâu hỏi, “Hina tỷ ngươi không muốn sao?”
Bắt đầu tiến vào tự hỏi hình thức ta thiên đầu, nghe vậy theo bản năng mà trả lời: “Ân? Kia đảo không phải……”
Bộ dáng này gần nhất vô luận từ loại nào phương diện ta đều là đã đắc lợi ích giả a, ta khờ mới cự tuyệt!
Ở ba năm trước đây ta phía trước nghĩ tới rất nhiều loại biện pháp làm Suguru rời đi chú thuật giới, chính là hoặc là không hợp pháp hoặc là không đạo đức, cuối cùng ta đều nhịn đau từ bỏ. Thậm chí ta lúc ấy đều còn viết hơn ba mươi trang kế hoạch thư đâu! Tuy rằng cũng chưa có tác dụng……
Hiện tại Suguru chính mình chủ động sẽ cự tuyệt những cái đó không biết chi tiết thậm chí khả năng chứa đầy ác ý nhiệm vụ, ta cao hứng còn không kịp! Sao có thể cự tuyệt a!
Chẳng sợ Suguru điểm xuất phát thoạt nhìn tựa hồ có như vậy điểm không thích hợp, đặt ở lớn như vậy vấn đề trước mặt, điểm này việc nhỏ ta có thể trước phóng sau suy xét!
A, đem trước sau sự tình xâu chuỗi một chút nói, chẳng lẽ là…… Có chú thuật giới người muốn ám toán ta tới đối phó Suguru sau đó làm Suguru đã biết, kết quả Suguru đối với chú thuật giới có chút thất vọng, còn nghĩ muốn tới bảo hộ ta? Thậm chí bắt đầu cảm thấy đương chú thuật sư cứu không được chú thuật giới?
Tuy rằng phía trước liền cảm thấy chú thuật giới thượng tầng không quá thông minh bộ dáng…… Bất quá trước mắt chuyện này đối ta mà nói trả thù là chuyện tốt.
“Ta khẳng định sẽ không không muốn, chính là đột nhiên sẽ cảm thấy có chút có áp lực đâu……” Ta cúi đầu lộ ra trầm tư biểu tình.
“…… Là ta cấp tỷ tỷ áp lực sao?”
“Đây là đương nhiên a! Nhìn xem ngươi lời nói, ngươi đây chính là đem thẩm phán quyền lực giao cho ta a!” Ta ngẩng đầu dùng mang theo điểm oán giận miệng lưỡi trả lời, tiếp theo nghiêng nghiêng đầu, nhịn không được giơ tay dùng ngón trỏ vuốt ve cằm vài cái, lẩm bẩm nói, “Không xong, bỗng nhiên có một loại chính mình nỗ lực hơn liền có thể khống chế chú thuật giới ảo giác……”
Ta lời này nghe tới thực thác đại nhưng là là nghiêm túc.
Bởi vì…… Từ logic đi lên nói, đây là có thể làm được.
Loại chuyện này chỉ cần cẩn thận tưởng tượng, đều cảm giác có chút da đầu tê dại.
Mà Suguru còn lại là ở một cái ngây người lúc sau nở nụ cười: “Hina tỷ ngươi quá khoa trương.”
“Không, điểm này ta là thực nghiêm túc nga.”
Đối phương trên mặt tươi cười thu liễm lên, nhìn ta ánh mắt chuyên chú, dò hỏi: “Kia…… Hina tỷ ngươi tiếp thu sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...