65

18 1 0
                                    

Chương 65 không cần dễ dàng đáp ứng cái gì khen thưởng

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

“Hủy đi bom cũng không phải là cái gì tiểu sống a.” Ta nâng lên tay bãi bãi, “Ta bên này chuyện gì đều không có, vốn dĩ chỉ là tính toán tìm các ngươi nói một tiếng sau đó chúc mừng một chút các ngươi tốt nghiệp, nơi nào yêu cầu các ngươi bồi a.”

Hagiwara Kenji cười ra tiếng: “Ha ha ha ha, cũng là, tiểu Hina hiện tại chính là có người bồi người.”

Matsuda Jinpei ở một bên bất mãn: “Cho nên rốt cuộc là ai a? Các ngươi hai cái đều biết liền gạt ta?”

Ta bảo trì có như vậy điểm tâm hư tươi cười, mỉm cười không nói —— còn hảo này hai người cũng không biết trước kia ta là như thế nào làm, hơn nữa mới vừa một nhận thức liền biết ta sửa họ sự tình, bằng không phỏng chừng hiện tại liền không phải hào phóng mà chúc mừng, mà là vô cùng đau đớn.

Bất quá ta nói lời này vẫn là có điểm đạo lý, bởi vì thực mau Matsuda điện thoại cũng vang lên.

Liên tiếp triệu hồi hai cái nghỉ phép trung bạo \ tạc vật xử lý ban thành viên, chỉ sợ sự tình cũng không nhỏ.

Ta phất tay nhìn theo hai người rời khỏi sau, cảm thấy không quá thích hợp, cũng lập tức lấy ra di động xem xét tin tức.

Ở Suguru lại đây thời điểm, ta cũng vừa vặn xoát ra tin tức tới —— thoạt nhìn là kẻ tái phạm loại hình, hơn nữa có trả thù xã hội khuynh hướng.

Bất quá loại này trước tiên cấp cảnh sát báo trước…… So với trả thù xã hội, như thế nào cảm giác càng như là trả thù cảnh sát a?

Ta nhíu nhíu mày, lấy ra di động tới đánh cấp Matsuda Jinpei: “Uy? Jinpei, các ngươi bên kia cụ thể là tình huống như thế nào, phương tiện nói cho ta sao?”

【 lần này sự tình cảm giác còn có chút phiền toái…… Thu hắn đi nhất hào hiện trường, ta đi trước số 2. Ta bên này không cần lo lắng lạp, so với đánh cho ta ngươi không bằng đánh cấp thu đi, tên kia có chút cà lơ phất phơ, làm không hảo còn không hảo hảo xuyên phòng bạo phục đâu. Ngươi nói hẳn là so với ta muốn xen vào dùng. 】

“Ai?” Ta đều sửng sốt một chút, cảm giác còn có chút khó có thể tưởng tượng —— Kenji hắn cà lơ phất phơ? Như thế nào hình tượng có chút khó có thể tưởng tượng?

Matsuda Jinpei phỏng chừng cũng là đoán được trong lòng ta suy nghĩ, còn dùng oán giận miệng lưỡi nói: 【 hắn chính là cái hoa hoa công tử loại hình, cũng chính là ở nữ hài tử trước mặt trang đến tương đối hảo mà thôi, chúng ta mấy người này bên trong liền hắn đương cảnh sát động cơ chỉ là đơn giản mà khảo công. 】

“Thực hiện thực lý do a…… Tuy rằng ta còn là lần đầu tiên nghe nói.” Ta lập tức đồng ý, “Ta lập tức hỏi một chút Kenji bên kia tình huống.”

Ta ở cùng Hagiwara Kenji nói xong lúc sau, mới có công phu nhìn về phía ở một bên đợi một hồi lâu tóc đen thiếu niên: “Xin lỗi, Suguru, bên này có một số việc.”

“Không quan hệ.” Đối phương trên mặt mang theo mỉm cười, nghi vấn nói, “Bất quá…… Vì cái gì tỷ tỷ ngươi lời nói đối với Hagiwara thực dùng được?”

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ