Chương 19 ngươi nghe ta cho ngươi giải thích a
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ta nhìn cửa người, mà đứng ở cửa người cũng nhìn ta.
Ở chúng ta hai mặt nhìn nhau sau một lát, đối phương triều ta gật đầu một cái: “Xin lỗi, đi nhầm…… Còn có, yên tâm, ta sẽ không nói đi ra ngoài.”
Sau đó, hắn quay đầu liền chạy.
Ta tại chỗ ngốc lăng mười mấy giây sau mới phản ứng lại đây, lập tức xông lên phía trước đuổi theo đối phương chạy: “Từ từ! Ngươi đứng lại đó cho ta! Uy —— Furuya Rei! Không chuẩn chạy! Trước hết nghe ta giải thích!”
A —— cư nhiên vẫn là bị nhận thức người thấy được!
Đây là cái gì xã hội tính tử vong hiện trường a! Không xong thấu! Này quả thực là sinh ra tới nay lần đầu tiên tưởng đào cái hố đem chính mình chôn có tại chỗ qua đời xúc động!
Nếu là đặc biệt quen thuộc người còn hảo, lúc sau tổng hội có giải thích cơ hội…… Nhưng là loại này mới nhận thức không lâu cũng không có thâm giao người nếu làm hắn chạy, cái này hiểu lầm khả năng đời này đều giải thích không rõ a!
Nói cái này da đen vì cái gì có thể chạy trốn nhanh như vậy!? Hiện tại trường cảnh sát học sinh có như vậy cường sao?! Kia lần này trường cảnh sát học sinh tốt nghiệp lúc sau, cảnh sát tốc độ hẳn là có thể mau một ít…… Hành đi, cũng là chuyện tốt.
Ta hơi chút phân thần nghĩ nghĩ, bất quá thực mau liền không có loại này thời gian rỗi —— vì chạy nhanh bắt lấy đối phương, ta cần thiết hết sức chăm chú truy tung mới được.
Bất quá gia hỏa này thân thủ hảo đến vượt qua ta đoán trước…… Ta sách một tiếng, vận dụng bên cạnh có thể lợi dụng đồ vật ném qua đi ý đồ gây trở ngại hắn, đều bị phi thường xinh đẹp mà né tránh.
Không có cách nào, ta chỉ có thể dùng ra cuối cùng sát chiêu, la lớn: “Furuya Rei! Ngươi lại không ngừng hạ ta liền phải kêu ngươi là tra nam bên ngoài ăn vụng bị ta bắt được cho nên chột dạ chạy trốn a!”
Đằng trước còn ở chạy thiển tóc vàng nam tử rõ ràng mà một cái lảo đảo, tốc độ cũng mắt thường có thể thấy được mà chậm lại: “Ngươi đây là phỉ báng đi? Đây là tương lai luật sư nên làm sự tình sao?”
“Ha? Ta cái này cấu không thành phỉ báng, hoàn toàn có thể nói thành là bằng hữu chi gian quá mức vui đùa……” Ta cuối cùng kéo gần lại khoảng cách, ở đối phương dừng lại lúc sau bắt lấy cổ tay của hắn, sau đó một tay kia chống đỡ đầu gối đại thở phì phò, “Ta nói…… Ngươi cũng quá có thể chạy đi……”
Đối phương hô hấp cũng không quá ổn: “Đây là ta lời kịch đi? Ngươi không khỏi cũng quá có thể đuổi theo…… Làm nữ sinh tới nói, ngươi thể lực cùng tốc độ thật đúng là cường a……”
“Quá, quá khen……” Ta hít sâu vài cái, tốt xấu bình phục một ít, “Lần này…… Cũng coi như là, vượt xa người thường phát huy đi……”
“Ta không đều nói ta sẽ không nói đi ra ngoài sao? Ngươi yên tâm đi……” Tóc vàng thanh niên nhìn về phía ta, còn hơi chút giật giật chính mình bị ta bắt lấy cái tay kia, “Buông tay đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...