2

97 11 0
                                    

Chương 2 ta chỉ là vì cứu vớt cái này gia

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Đến cuối cùng, ta cũng không có biện pháp khuyên bảo ta đệ đệ từ bỏ đi đương chú thuật sư.

Cho dù ta phản đối mà thực kịch liệt, nhưng là lúc này đây ta đệ đệ như là quyết tâm giống nhau một hai phải đi.

Kỳ thật ta cũng lý giải, rốt cuộc…… Nếu hắn từ nhỏ là có thể nhìn đến những cái đó nhìn không thấy dơ đồ vật nói, vẫn là đi loại địa phương kia hệ thống học tập sẽ càng tốt.

Chỉ là…… Bộ dáng này cũng chứng minh rồi, ta cái kia cảnh trong mơ là biết trước tương lai xác suất càng cao.

Ta oa ở trong phòng khóc đã lâu, cuối cùng rốt cuộc thừa nhận hiện thực —— ta không thể như vậy ích kỷ bởi vì không biết sự tình liền đi ngăn trở, hơn nữa đây là năng lực của hắn, cũng không phải ngăn trở liền nhất định có thể ngăn cản.

Ta đi giặt sạch một phen mặt, nhìn nhìn trong gương chính mình, xác nhận trừ bỏ đôi mắt sưng đỏ một ít ở ngoài không có mặt khác vấn đề lớn lúc sau liền tính toán đi xuống lầu cùng đệ đệ bàn lại một lần.

Chẳng qua ta vừa mở ra môn liền nhìn đến ta đệ đệ Geto Suguru đứng ở nơi đó.

“…… Tỷ tỷ, chúng ta có thể lại nói sao?”

Ta bình tĩnh địa điểm một chút đầu: “Ân, hảo.”

Ta dẫn đầu đi xuống lâu, Geto Suguru ở phía sau đi theo ta một khối xuống dưới.

Ta ngồi ở trên sô pha, vừa muốn nói gì, chỉ nghe được phía sau truyền đến một câu: “Nếu tỷ tỷ ngươi thật sự thực phản đối nói…… Ta không đi cũng không quan hệ.”

Ta sửng sốt, quay đầu nhìn về phía đứng ở ta phía sau tóc đen thiếu niên.

Đối phương trên mặt mang theo cười, thoạt nhìn có chút khó xử, nhưng vẫn là làm ra lựa chọn giống nhau. Hắn chậm rãi đi tới: “Ta hỏi qua cao chuyên hiệu trưởng, ta liền tính không vào học, cũng có thể từ hắn nơi đó biết được chú thuật sử dụng cùng huấn luyện. Cho nên, nếu tỷ tỷ ngươi vô luận như thế nào đều không nghĩ ta đi nói…… Ta không đi cao chuyên cũng không có quan hệ.”

…… Oa ——! Ta thật là cái kém cỏi tỷ tỷ!

Đệ đệ đều nguyện ý bởi vì ta vô cớ gây rối làm được cái này phân thượng, ta lại còn bởi vì tương lai không biết có thể hay không phát sinh sự tình mà ở nơi này ngăn trở hắn đi làm chính mình muốn làm sự tình.

“…… Không, Suguru ngươi muốn đi nói, liền đi thôi.” Ta bình tĩnh trở lại, hướng bên cạnh ngồi ngồi, ở chính mình bên cạnh người vỗ vỗ ý bảo đối phương ngồi lại đây, chờ hắn nhập tòa lúc sau, chậm rãi mở miệng, “Ta chỉ là, có đôi khi gặp qua chia sẻ tâm.”

Geto Suguru sửng sốt một chút, nở nụ cười: “Ân, ta biết tỷ tỷ là lo lắng ta.”

“Không ngừng…… Ta còn sẽ lo lắng ta chính mình.” Ta nhìn chăm chú vào hắn đôi mắt, nhẹ giọng nói, “Bởi vì ta nhìn không thấy vài thứ kia, ta chỉ là cái người thường.”

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ