16

53 8 0
                                    

Chương 16 ta giới đoạn phản ứng

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ta nói xong lúc sau, cũng cảm thấy những lời này có điểm nghĩa khác, một quay đầu, phát hiện Suzuki Ichiyo vẻ mặt dại ra mà đứng ở nơi đó.

A…… Không xong, gia hỏa này lại nên hiểu lầm sau đó đại sảo đại nháo……

“Ấp úng, Hina.” Ra ngoài ta dự kiến, người này cư nhiên thực bình tĩnh, chỉ là thò qua tới giật nhẹ ta ống tay áo, dùng một loại thương lượng ngữ khí thật cẩn thận nói, “Phân ta một cái bái? Được không sao? Một cái thì tốt rồi.”

“……” Ta nhịn không được duỗi tay xoa nhẹ một phen nàng đầu, trìu mến nói, “Vậy ngươi trước học pháp đi.”

Cái này thật sự, ngươi không học pháp làm không được a.

Trường cảnh sát học sinh kỳ thật là rất bận, trừ bỏ nghỉ ngơi ngày ở ngoài, ngày thường cơ bản đều bị huấn luyện chiếm mãn.

Nhìn mấy người này cho ta tin tức thời gian sẽ biết.

Bất quá Matsuda Jinpei hồi đến nhanh như vậy…… Sờ cá đi? Này tuyệt đối là sờ cá đi?

“Kết quả ngươi gia hỏa này phía trước còn trang cái gì a! Rõ ràng như vậy cường, đáng giận…… Cho nên bạn trai nói ngươi tuyển cái nào? Nhanh lên nói a, ta có thể vứt bỏ ta cá nhân nhu cầu, nhưng là ngươi tổng muốn thỏa mãn ta bát quái nhu cầu đi? Bằng không ta đương ngươi bằng hữu còn có cái gì ý nghĩa!”

Ta một đầu hắc tuyến: “Ngươi cho ta bằng hữu chính là vì cái này sao……”

“Đúng vậy! Ta lúc ấy tuyển bạn cùng phòng liền cùng bọn họ nói cho ta phân phối cái đẹp nhất.” Suzuki Ichiyo nói xong lúc sau còn nghiêm túc mà tự hỏi lên, “Dựa theo ngươi khẩu vị nói, có lẽ sẽ tuyển Morofushi-kun? Cảm giác hắn cùng ngươi đệ đệ cảm giác có điểm giống, đều là ôn nhu trung lại mang theo điểm khoảng cách cảm loại hình……”

“Cho nên nói đừng lấy ta đệ đệ tới nói sự —— tin hay không ta phản tới a!”

“Phản tới? A, ngươi muốn tuyển cái kia hỗn huyết da đen soái ca sao! Hảo gia!”

Nhìn đối phương hưng phấn bộ dáng, ta đều hết chỗ nói rồi: “…… Ngươi đây là lựa chọn cái gì phản a? Màu da sao? Còn có, loại chuyện này chú trọng lẫn nhau tuyển đi? Đừng nghĩ quá nhiều, ta cảm thấy bọn họ không cái kia ý tưởng, ít nhất trước mắt tới nói khẳng định không có.”

Bất quá…… Kỳ thật ta cũng có chính mình tư tâm.

Nếu cùng bọn họ đánh hảo quan hệ nói…… Kia lúc sau thỉnh trong đó một vị trang ta bạn trai trang một tháng hẳn là liền rất dễ dàng đi?

Kỳ thật ta tương đối có khuynh hướng tuyển Matsuda-kun.

Đảo không phải nói đối phương thái độ tương đối tự quen thuộc thực mau liền tiến vào có thể thẳng hô tên trạng thái, mà là bởi vì hắn thực giảng nghĩa khí bộ dáng, đi làm ơn hắn loại sự tình này bị đáp ứng khả năng tính tối cao.

So sánh với dưới, thoạt nhìn tựa hồ rất có thể nói thái độ tốt nhất Hagiwara-kun ta cảm thấy ngược lại khó nhất làm ơn loại chuyện này.

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ