44

35 3 0
                                    

Chương 44 này nhưng sao chỉnh a

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Hagiwara Kenji cảm thấy hiện tại cái này cảnh tượng quả thực xấu hổ đến nổ mạnh.

Nhưng vấn đề là chỉ có hắn biết — thiết nội tình…… Hắn cũng không muốn biết a!

Hagiwara Kenji nói xong câu nói kia lúc sau liền lập tức đi tư gõ Miyamura Hina: 【 ngươi…… Đã đối linh nói sao? 】

Hắn đánh xong những lời này lúc sau nhịn không được đi xem Furuya Rei, đối phương từ mặt ngoài nhìn không ra nhiều ít cảm xúc biến hóa, cũng không biết hắn suy nghĩ cái gì.

Mà Furuya Rei bản nhân sao……

Hắn ở vừa mới phát ra cái kia “Hảo” lúc sau, liền thấy được Morofushi Hiromitsu hồi phục.

Ở ngẩn ra lúc sau, hắn nhanh chóng phản ứng lại đây, lập tức rút về tin tức, chần chờ — hạ, một lần nữa hồi phục nói: 【 cảnh có thể hỗ trợ 】

Sau đó, hắn liền thu hồi di động, bưng cơm trưa đi đến Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei bên kia, ở Matsuda Jinpei bên cạnh ngồi xuống, còn nhíu mày nhìn về phía đối phương, phun tào nói: “Chơi đoán số? Mệt ngươi nghĩ ra?”

Hagiwara Kenji — mặt trầm tĩnh, thật sâu mà nhìn hắn — mắt —— ngươi có cái gì tư cách nói đến ai khác?

Mà ở lúc này, Date Wataru cùng Morofushi Hiromitsu cũng lại đây.

“Xin lỗi xin lỗi, đồ uống bên kia cư nhiên còn ở xếp hàng, trì hoãn — chút thời gian.” Date Wataru lại đây, sau đó còn — lăng, “Kenji, ngươi biểu tình rất kỳ quái a, làm sao vậy?”

“…… Không có gì, chính là bỗng nhiên cảm thấy lòng có chút mệt.” Hagiwara Kenji nhịn không được nhìn nhìn Morofushi Hiromitsu, đối phương thoạt nhìn không có chút nào ảnh hưởng, chỉ là ngẫu nhiên liếc — xuống tay cơ động tác toát ra vài phần manh mối.

Ở Hagiwara Kenji nội tâm — đoàn đay rối căn bản không biết hiện tại rốt cuộc là tình huống như thế nào, cùng với cái này tình huống như thế nào xong việc thời điểm, hắn di động vang lên — hạ.

Hắn lập tức cầm lấy tới vừa thấy, là Miyamura Hina trò chuyện riêng tin tức.

【……】

【 linh hắn nói Morofushi có thể hỗ trợ. 】

Hagiwara Kenji: “……” Ngươi rốt cuộc đang làm gì a Furuya Rei!

Xem xong những lời này lúc sau, Hagiwara Kenji liền dùng mang theo vô hạn khiển trách ánh mắt nhìn về phía Furuya Rei, đối phương vẻ mặt buồn bực mà nhìn lại qua đi.

Hagiwara Kenji hít sâu một hơi, nhìn nhìn LINE đàn tổ hắn nói xong lúc sau liền lâm vào trầm tịch đàn.

…… Nếu hắn nói một câu “Vậy chơi đoán số đi”, là có thể đánh vỡ cục diện bế tắc đâu, vẫn là sẽ trở nên càng cương?

Nhưng là, tổng cảm thấy, tựa hồ đã không thể càng không xong.

Không được, cái này trường hợp, tuy là hắn, cũng cảm giác cứu không được.

***

Bên kia, đại học Tokyo thực đường ——————

Ta là do dự thật lâu, mới quyết định dùng tương đối minh xác ám chỉ phương pháp.

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ