Chương 42 bốn tuyển một kỳ thật không là vấn đề
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ta hoàn toàn bị chấn kinh rồi.
Nhưng là khiếp sợ qua đi lại quay đầu lại nhìn kỹ xem…… Ân, là bởi vì ta nói không tỉ mỉ sao?
Cũng là…… Bình thường dưới tình huống cũng không có người sẽ tưởng thỉnh đối phương đương bạn trai chuyện này nói thành hỗ trợ đi…… Bất quá cái này đề nghị……
Ách, tổng cảm thấy nếu không nói rõ ràng chỉ nói yêu cầu giả trang bạn trai, mấy người này không chuẩn thật đúng là sẽ đáp ứng, thậm chí chính mình phân phối thời gian một tháng bốn phía một người một vòng, dư lại hai ngày chơi đoán số quyết định…… A, tổng cảm thấy loại tình huống này rất có thể phát sinh! Làm không hảo còn thực nghiêm túc mà chính mình bài bảng biểu an bài từng người tự do thời gian!
Như vậy mười tưởng nói…… Có điểm cho chúng ta chi gian hữu nghị cảm động, nhưng là lại cảm thấy thập phần quỷ dị nơi nào đều không quá thích hợp, là thuộc về Nozaki có thể nghĩ đến cốt truyện nhưng là ở chính thức họa ra tới sau sẽ bị biên tập tễ rớt kiều đoạn.
【 không, không có việc gì, ta còn là nghĩ lại! 】—— ta hồi phục xong lúc sau, có chút kinh hồn chưa định mà thu hồi di động.
Tự hỏi sau một lát, ta quay đầu hướng tới ở nơi đó ghét bỏ hôm nay trái cây không mới mẻ Suzuki Ichiyo nghiêm túc hỏi: “Nếu ta cùng bốn cái bằng hữu nói ta thiếu một cái bạn trai muốn tìm bọn họ trung mười cái, xem ai có rảnh không ngại hỗ trợ nói, có thể hay không có vẻ có chút kỳ quái? Bọn họ có khả năng đáp ứng sao?”
“……” Suzuki Ichiyo trong tay cắm trái cây nĩa lạch cạch mười hạ rớt đến trong chén, ngẩng đầu lên dùng mạc danh ánh mắt nhìn ta, buồn bã nói, “Ở bọn họ đáp ứng phía trước, ta sẽ trước bởi vì ghen ghét mà muốn giết ngươi.”
Ta: “……” Ân, vốn dĩ liền không nên hỏi người này.
Nhưng thật ra ở ta nói câu nói kia lúc sau, nàng đối với cái này đề tài thực cảm thấy hứng thú: “Ngươi sao lại có thể cùng bốn cái nói thẳng, kia tất nhiên bốn cái đều sẽ xấu hổ cự tuyệt ngươi a, trực tiếp hỏi trong đó mười cái người a!”
Ta trầm mặc.
Nếu ta tính toán giao bạn trai, đầu tiên liền bài trừ Suzuki Ichiyo cấp ra sở hữu kiến nghị. Cho nên ta lúc này cũng sẽ không nghiêm túc dò hỏi đối phương.
Nhưng là…… Nàng đồng thời là ta bằng hữu, cho nên ta cảm thấy nói cho nàng tình hình thực tế xem như bằng hữu chi gian giao lưu.
“Ta thật là hỏi trong đó mười cái.” Ta nói xong lúc sau tạm dừng mười hạ, lại bổ sung nói, “Sau đó hắn tựa hồ không nghe minh bạch, đem tất cả mọi người kéo lên.”
Suzuki Ichiyo sửng sốt, sau đó, ta liền nhìn đến nữ nhân này trên mặt lộ ra vui mừng tươi cười, phảng phất đang nói 【 ngươi không có phản bội chúng ta, làm tốt lắm 】.
“…… Ta không phải bị cự tuyệt! Ta lại không thông báo!”
“A ha! Ngươi thẹn quá thành giận! Chính ngươi cũng chưa do dự trực tiếp tuyển đối phương khẳng định là bởi vì đối người kia có hảo cảm a!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...