Chương 93 IF Hina là Gojo tỷ tỷ 4
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
【 một 】 hít thở không thông
Gojo Satoru phát giác có điểm không thích hợp.
Đảo không phải nói Miyamura Hina này một tháng thời gian khoảng cách mà lâu lắm, mà là bởi vì Miyamura Hina nói một tháng rời đi thời điểm, đều không có thấy hắn.
Nếu là thường lui tới nói, nàng tuyệt đối sẽ ở đi phía trước thấy hắn một lần, hơn nữa sẽ cho một cái cáo biệt hôn.
Nhưng là cũng không thể liền như vậy hoài nghi người đi…… Gojo Satoru không có nói ra dị nghị, chỉ là dò hỏi đối phương này một tháng sở tại, sau đó mỹ danh rằng kinh hỉ đột nhiên đi chạy tới xem đối phương.
Miyamura Hina đối với đối phương tâm huyết dâng trào đã rất có kinh nghiệm, tự nhiên sẽ không ở điểm này lộ ra sơ hở.
Nàng theo như lời xã đoàn hợp túc cùng xã hội thực tiễn đều là thật sự, chỉ là nàng bớt thời giờ đi cùng Fushiguro Toji đạt thành hiệp nghị, hơn nữa vì phòng ngừa cái này trường hợp bị đụng vào loại này tuyệt đối trùng hợp tình huống xuất hiện, còn cố ý dò hỏi qua Geto Suguru Gojo Satoru nhiệm vụ thời gian an bài.
Hơn nữa…… Nàng đang làm định chuyện này lúc sau, cũng không biết nên nói may mắn vẫn là bất hạnh, vừa vặn một cái Hokkaido phương xa thân thích qua đời, nàng muốn qua đi hỗ trợ.
Hokkaido khoảng cách như vậy xa, vừa lúc có cũng đủ lấy cớ tránh đi không thấy mặt…… Mà lúc ấy Fushiguro Toji bên kia cũng nên không sai biệt lắm thu phục, trở về liền có thể kết hôn.
…… Ân? Loại này cách nói có thể hay không như là về quê kết hôn giống nhau trở thành flag? —— Miyamura Hina lại bắt đầu lo lắng lên.
Mà giống như là định luật Murphy vĩnh cửu tồn tại giống nhau, Gojo Satoru đích xác tới cửa tới.
Miyamura Hina biết loại này thời điểm nàng hẳn là làm bộ hết thảy đều không có việc gì phát sinh, nàng xác cũng đã sớm suy xét quá sẽ có loại tình huống này xuất hiện, cho nên nàng biểu hiện mà rất tốt, thậm chí còn có thể thất thần tưởng một chút có phải hay không chính mình cao trung khi tham gia hí kịch bộ công lao.
Nhưng là…… Vô luận như thế nào che giấu, ở việc nhỏ không đáng kể thượng, tứ chi sẽ mang ra tới thái độ.
Người phản ứng đầu tiên cùng tiềm thức là không lừa được người.
Mãnh liệt kháng cự cảm làm Miyamura Hina theo bản năng mà ở động tác thân trên hiện ra tiêu cực tránh né.
Nhận thấy được đối phương ẩn ẩn kháng cự, Gojo Satoru không chỉ có không có dừng lại, ngược lại tăng thêm lực đạo, nửa cưỡng bách thức mà đè ép đi lên, còn dùng nói giỡn ngữ khí hỏi: “Làm sao vậy? Hina bỗng nhiên chán ghét ta sao?”
“…… Không thể nào.” Nhìn đối phương nhìn chằm chằm chính mình thương đồng, Miyamura Hina rũ xuống mi mắt, tránh né tầm mắt, giơ tay ấn đối phương cái gáy đem người ấn, không cho đối phương nhìn đến chính mình trên mặt biểu tình biến hóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...