Chương 31 ai cho ngươi tự tin a
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ta này hết thảy cũng đều chỉ là suy đoán, cũng không có bất luận cái gì chứng cứ, cho nên khẳng định cũng không thể lung tung hành động.
Cũng may ta đối với điều tra cùng truy tung rất có một tay cũng rất có kinh nghiệm…… Ách, tuy rằng nói này một khối kinh nghiệm nơi phát ra không phải cái gì đáng giá lệnh người kiêu ngạo sự tình, tóm lại, ta cái này truy tung vẫn là thực thuận lợi.
Nếu có xác thật chứng cứ nói, có thể trực tiếp ở trên đường liền xuất kỳ bất ý mà bắt lấy hắn…… Chính là xen vào đối phương rất có thể trên người bối có án mạng, hơn nữa hiện tại còn sẽ bắt cóc tiểu hài tử, thậm chí còn không biết hay không có mặt khác người bị hại, ta còn không thể hành động thiếu suy nghĩ.
Đối phương đi vào chính là một nhà giặt quần áo cửa hàng.
Ta đang đợi đối phương đi vào đi phân biệt không nhiều lắm 30 giây lúc sau mới làm bộ dường như không có việc gì mà xuất hiện, nhìn nhìn nhà này giặt quần áo cửa hàng chiêu bài ——【 Tomori giặt quần áo cửa hàng 】.
Ta lấy ra di động ở chiêu bài này khối chụp một trương, sau đó gửi đi cấp Morofushi Hiromitsu cùng Furuya Rei, sau đó liền đem điện thoại trước tĩnh âm.
“Như vậy……” Ta đứng ở giặt quần áo cửa tiệm, hít sâu một hơi, đẩy cửa đi vào.
Lầu một chính là một ít giặt quần áo thiết bị, bên trong không có người bán hàng. Chính là nếu nói là không tiếp tục kinh doanh nói…… Đại môn cũng không có khóa……
Ta có chút hoang mang mà nhíu nhíu mày, mở ra trong bao bút ghi âm, sau đó bắt đầu xem xét này chung quanh.
Này đó máy giặt…… Ân???
Ta ở nhìn đến máy giặt cái nắp thượng có dây điện thời điểm liền có chút kinh ngạc, ở nhìn kỹ phát hiện nội trí bom thời điểm cả kinh, trong nháy mắt cảm giác da đầu tê dại —— ta còn tưởng rằng chỉ là cái bắt cóc phạm, sau lại phát hiện rất có thể là tội phạm giết người, kết quả hiện tại không nghĩ tới cư nhiên vẫn là tư tàng bom còn tính toán kíp nổ!
Cái này phạm nhân không khỏi cũng muốn tố quá nhiều đi?!
Ta đối với xử lý bom đó là thật sự dốt đặc cán mai a…… Nhìn dáng vẻ chờ ta học xong xạ kích lúc sau, hủy đi đạn cũng yêu cầu đề thượng nhật trình.
Bất quá ta nhớ rõ Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji đều là hủy đi đạn cao thủ…… Ta nghĩ nghĩ, chụp bom ảnh chụp, sau đó chia hai người, khiêm tốn dò hỏi: 【 xin hỏi hủy đi cái này phức tạp sao? 】
Hồi phục nhanh nhất quả nhiên vẫn là Matsuda Jinpei.
Matsuda Jinpei: 【??? Cái này là phức tạp vấn đề sao?! Ngươi hiện tại ở nơi nào a! Cụ thể là tình huống như thế nào?! Mau cho ta cái địa chỉ ta mang theo công cụ lập tức chạy tới! PS: Cái này là nhưng điều khiển từ xa, nhanh lên rời đi nơi đó! 】
…… Nhưng điều khiển từ xa? Nói cách khác phạm nhân có muốn chết tâm sao?
Thảo! Thật muốn chết nói chính mình đi a! Vì cái gì còn muốn lôi kéo vô tội tiểu nữ hài!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...