17

59 8 0
                                    

Chương 17 điện thoại đường dây bận trung

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Tới người là Morofushi Hiromitsu.

Mà ta sở dĩ nói không ngoài ý muốn……

“Vì cái gì nói quả nhiên là ta?” Đối phương cũng phát ra nghi vấn.

“Bởi vì các ngươi phía trước lên tiếng nhìn ra được tới, là ngươi đặc biệt để ý án tử cùng có xăm mình hung thủ có quan hệ đi?” Ta đem đè ở ta thư hạ tư liệu đưa qua đi, “Ta đã đem yếu điểm dùng ký hiệu bút vòng ra tới, hẳn là thực trực quan.”

“Ngươi đoán được không sai…… Đa tạ.” Đối phương tiếp nhận văn kiện lúc sau liền nghiêm túc mà thoạt nhìn.

Ta cũng không có đi quấy rầy hắn, mà là cúi đầu tiếp tục xem chính mình 《 hội xã pháp 》.

Đại khái hơn mười phút qua đi lúc sau, ta nghe được sửa sang lại văn kiện thanh âm, ngẩng đầu xem qua đi: “Xem xong rồi?”

“Đúng vậy……” Thanh niên tóc đen trên mặt biểu tình có chút phức tạp, thoạt nhìn còn có chút xuất thần, tựa hồ suy nghĩ cái gì, bất quá thực mau hắn liền một lần nữa phục hồi tinh thần lại, đem văn kiện đưa qua, triều ta cười cười, “Lần này thật sự thập phần cảm tạ ngươi, phiền toái ngươi.”

“Không cần khách khí.” Ta giơ tay tiếp nhận văn kiện, “Kết quả không phải ngươi muốn tìm cái kia phạm nhân sao?”

“Ân…… Từ tuổi đi lên nói, không khớp.”

Ta mặt lộ vẻ hiểu rõ: “Cho nên là ngươi khi còn nhỏ gặp gỡ án kiện? Là chính mắt thấy phạm tội hiện trường sao? Không thấy được hung thủ mặt chỉ có thấy đối phương trên người xăm mình tiêu chí?”

“……” Morofushi Hiromitsu bất đắc dĩ mà cười một chút, “Thực dễ dàng bị đoán được sao?”

“Bởi vì không phải như vậy nói, sẽ không trưởng thành còn như vậy chấp nhất đi? Hơn nữa ngươi có đối vụ án PTSD phản ứng nga, vừa mới xuất thần thời gian quá dài. Thân là cảnh sát nếu ở bắt trường hợp xuất thần lâu như vậy chính là rất nguy hiểm.”

“…… Như vậy rõ ràng sao?”

“Kỳ thật cũng không cần quá để ý ta nói, ta thuận miệng khoe khoang mà thôi. Ta là học quá một chút tâm lý học tương quan, nhưng chỉ là đi khác hệ cọ khóa, thập phần gà mờ.” Ta đem văn kiện phóng hảo, “Không ngại nói, có thể nói cho ta ngươi muốn tìm phạm nhân đến tột cùng là cái dạng gì. Ta gần nhất giúp ta đạo sư xem đều là hình sự án kiện tương quan, có lẽ có thể nhằm vào mà giúp ngươi tra một chút.”

Đối phương nghe xong lúc sau thoạt nhìn là có chút ý động, bất quá mặt lộ vẻ chần chờ: “Có thể hay không quá phiền toái ngươi?”

“Không đến mức.” Ta vẻ mặt nghiêm túc nói, “Rốt cuộc ta cũng là ôm bộ dáng này cùng các ngươi đánh hảo quan hệ về sau có yêu cầu cũng có thể hướng các ngươi mở miệng tâm tư hỗ trợ.”

Đối phương sửng sốt một chút, ngay sau đó cười ra tiếng tới: “Ha ha ha, như vậy trực tiếp sao…… Bất quá kỳ thật ngươi nếu yêu cầu hỗ trợ nói trực tiếp mở miệng liền có thể.”

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ