Chương 84 Miyamura luật sư thực tập sinh nhai 2
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Cùng cái luật sư văn phòng luật sư là không thể tiếp một cái án tử hai bên, nhưng là Miyamura Hina là cái ngoại lệ —— bởi vì Komikado Kensuke vốn dĩ khai chính là cá nhân luật sư văn phòng, không có cái thứ hai luật sư.
Mayuzumi Machiko đều chỉ là ở chỗ này làm công trả nợ, bởi vì nàng vì bang nhân thưa kiện thỉnh Komikado, hiện tại thiếu 3000 vạn. Bất quá ở Komikado xem ra người này là hỗn ăn hỗn uống, còn phải bị hắn hùng hùng hổ hổ nói chính mình lỗ vốn dưỡng cái ăn mà không làm.
Miyamura Hina lại đây nói là thực tập kỳ thật cũng chỉ là quan sát học tập, vốn dĩ liền căn bản không lấy tiền lương, tự nhiên cũng không có thiêm quá công tác hợp đồng. Nàng chính mình đã bắt được luật sư cho phép chứng, vốn dĩ liền chuẩn bị chính mình làm một mình.
Kỳ thật liền Miyamura Hina là Komikado Kensuke vợ trước đề cử điểm này tới nói, Komikado Kensuke liền không khả năng thiêm công tác hợp đồng, hắn tuyệt đối sẽ không để cho người khác có hố chính mình cơ hội.
Hơn nữa…… Từ nào đó trình độ đi lên nói, Miyamura Hina không có nói ra công tác hợp đồng điểm này Komikado Kensuke cũng trong lòng biết rõ ràng —— rốt cuộc nàng phía trước là ở Kisaki Eri bên kia chính thức thực tập, nếu lập tức đến chính mình bên này nhập chức, vô luận là đối Kisaki Eri vẫn là đối Miyamura Hina bản nhân tới nói, ảnh hưởng đều không được tốt lắm.
Cho nên…… Tại đây loại thời điểm, án này, Miyamura Hina đứng ở người đối diện đi ở điều luật quy định đi lên nói, không có bất luận vấn đề gì.
Đương nhiên, kia cũng là Komikado căn bản không nghĩ tới, ở chính mình nơi này thực tập luật sư sẽ bỗng nhiên thay đổi đến chính mình đối diện đi. Bằng không hắn khẳng định lúc trước nhất định phải trước ký kết ngắn hạn hợp đồng.
“Án này cũng không phải cái gì khó làm án kiện…… Đi trước điều tra một chút án kiện từ đầu đến cuối đi, sau đó còn muốn đi bệnh viện nhìn xem.” Komikado Kensuke nằm ở bên kia, lão thần khắp nơi mà bắt đầu an bài kế tiếp công việc, còn không quên hướng tới bên kia hô, “Uy —— Miyamura! Trường học bên kia liền ngươi qua đi điều tra, bọn họ nhất định thực thích đại học Tokyo sinh viên tốt nghiệp!”
“Ân……” Miyamura Hina thu hồi di động, đi đến, lâm vào suy nghĩ sâu xa —— hiện tại còn không có chính thức tiếp án tử, muốn hay không ẩn núp trong chốc lát được đến bên này càng nhiều tin tức…… Dù sao này nhất chiêu cũng là cùng Komikado tiên sinh học……
“Miyamura tiểu thư, bữa tối ăn bò bít tết có thể chứ? Là mới mẻ 5A cấp sản phẩm trong nước tùng bản thịt bò.”
“Có thể a —— đa tạ ngươi Hattori thúc!”
Tính, xem ở Hattori thúc mặt mũi thượng, liền vẫn là không cần làm như vậy tuyệt sự tình.
Cùng với…… Vẫn là chờ ăn xong cơm chiều rồi nói sau.
Miyamura Hina yên lặng mà kiềm chế hạ chính mình ngo ngoe rục rịch tâm, sau đó ở ăn xong bữa tối thời điểm, buông xuống dao nĩa, chậm rãi mở miệng nói: “Komikado tiên sinh, ta tiếp một cái án tử, sẽ rời đi mấy ngày.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...