11

72 10 0
                                    

Chương 11 ái làm người hít thở không thông sao

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Cái kia thôn xóm sự kiện xem như hạ màn.

Tuy rằng nói bọn họ ngược đãi nữ đồng sự tình là toàn bộ thôn làm một trận, gánh vác xuống dưới truy trách không đến quá nhiều. Nhưng là liền căn cứ kế tiếp truyền thông cho hấp thụ ánh sáng cùng với kinh tế chế tài cùng bồi thường, ít nhất có thể làm cho bọn họ khó chịu hảo một thời gian.

Đến nỗi cứu tới hai cái nữ hài tử, tên gọi là Nanako cùng Mimiko, bởi vì là cô nhi cho nên liền cần phải có kế tiếp an bài. Dù sao khẳng định không thể làm các nàng lại hồi trong thôn.

Tại đây điểm ta còn phải cảm tạ một chút ta bạn cùng phòng Suzuki Ichiyo, bởi vì nàng ra mặt nhận nuôi này hai đứa nhỏ. Ở Suzuki gia nói, ta cảm thấy có thể yên tâm, còn có thể thường xuyên đi xem.

“Không cần cảm tạ ta lạp, dù sao chúng ta Suzuki gia vốn dĩ mỗi năm đều yêu cầu chi ngân sách làm từ thiện tới giữ gìn hình tượng, so với những cái đó không nhất định tiền tiêu đi nơi nào từ thiện hạng mục, cùng cha ta kia mua luôn là sẽ bị quái trộm Kid theo dõi đồ cổ châu báu, làm điểm thực tế hữu dụng sự tình muốn khá hơn nhiều.” Suzuki Ichiyo xua xua tay.

“A…… Cha ngươi lại bị quái trộm Kid theo dõi sao?”

“Đúng vậy! Đem cha ta tức điên, bất quá mỗi lần đều bắt không được, hơn nữa mỗi lần lại sẽ đem đồ vật còn trở về, liền tùy hắn đi thôi. Coi như là cho chúng ta tập đoàn đánh quảng cáo hảo.”

“Ân…… Đúng rồi, Ichiyo.” Ta nhìn ở ghế trên cá mặn nằm liệt bạn cùng phòng, mặt lộ vẻ chần chờ, “Ta phía trước nói qua, Nanako cùng Mimiko có chút đặc thù……”

“A, ta biết, chính là cái loại này, cùng linh môi sư cảm giác không sai biệt lắm đúng không?”

“…… Không, hoàn toàn không giống nhau.”

“Dù sao chính là không phải nhân loại bình thường, có siêu năng lực đúng không!”

“…… Kỳ thật cũng không đúng lắm, bất quá lần này tiếp cận điểm.”

“An tâm lạp, chúng ta tập đoàn tài chính như vậy đại cũng ra quá không ít chuyện, ta đại khái biết có nhiều thế này đồ vật. Ngươi xem các ngươi luật học bộ Hakuba thủ tịch, khẳng định cũng biết, cảnh sát cũng sẽ gặp gỡ chút siêu tự nhiên án kiện sau đó liền chuyển giao mặt khác bộ môn xử lý đi.” Suzuki Ichiyo nói chuyện thời điểm thân thể vừa động đều bất động, “Kia hai đứa nhỏ sẽ không bởi vì đặc thù liền đã chịu kỳ thị hoặc là khác nhau đối đãi lạp, chúng ta có chuẩn bị.”

“Vậy là tốt rồi.” Ta lúc này mới hoàn toàn yên tâm.

Bất quá…… Bên này buông xuống, bên kia có vấn đề quan trọng a!

Hiện tại thời gian điểm, kỳ thật đã khoảng cách cái kia trí mạng thời khắc suốt một ngày.

Ngày đó từ bệnh viện ra tới lúc sau, Suguru liền nói muốn đi cao chuyên bên kia hội báo chuyện này, ta liền về nhà đi ngủ bù.

Bởi vì chuyện này đích xác rất mệt cũng thực hao tâm tổn sức, còn thức đêm, ta trực tiếp ngủ tới rồi buổi tối.

Ba mẹ đều đã trở lại, nhưng là Suguru còn không có trở về.

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ