Chương 55 hắc hóa trị số trăm phần trăm
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Hagiwara Kenji cảm thấy đầu đại vô cùng.
Tin tức này…… Làm hắn như thế nào hồi? Cảm giác như thế nào hồi đô dễ dàng dẫm lôi a!
Cho nên hắn tư tiền tưởng hậu, thập phần cẩn thận mà trở về một câu: 【 thân là bằng hữu ta muốn thay tiểu Hina bảo mật nói chuyện nội dung. 】
Đối phương hồi phục mà cũng thực mau: 【 không quan hệ, ta cũng có thể đại khái đoán được. 】
…… Vậy ngươi tới hỏi ta làm gì?! Dọa người sao?! —— Hagiwara Kenji nội tâm nhịn không được phun tào nói.
Bất quá thực mau hắn cũng sẽ biết Geto Suguru lần này dò hỏi chân chính mục đích.
【 ngươi bằng hữu trung có người thích Hina tỷ đi? Hắn có đánh khuyên tai sao? 】
…… Khuyên tai?
Hagiwara Kenji có chút buồn bực, bất quá vấn đề này hắn nhưng thật ra hoàn toàn có thể trả lời: 【 không có a, làm sao vậy? 】
Bên kia, nhìn đến cái này phủ định đáp án, Geto Suguru mới cảm thấy trong lòng tích lũy lệ khí tiêu tán một ít.
Nhưng là tâm tình của hắn cũng không có tốt hơn nhiều ít.
Bởi vì…… Hắn đại khái có thể đoán được, tình huống hiện tại nói, vô luận hắn như thế nào làm đều là sẽ bị cự tuyệt. Chỉ cần Miyamura Hina còn kiên định mà muốn giữ gìn hai người “Tỷ đệ quan hệ”.
Hắn trong đầu toát ra một cái lại một cái tuyệt đối không thể xưng là ôn hòa xử lý phương pháp, sau đó lại đem này một đám ấn xuống đi.
Không được a…… Như vậy tỷ tỷ tuyệt đối sẽ tức giận.
Không quan hệ, nếu tỷ tỷ đáp ứng qua, giao bạn trai nói tuyệt đối sẽ trước trải qua chính mình đồng ý nói…… Kia có thể trước dựa theo nàng muốn phương thức tới.
Nếu nàng bên cạnh không có người khác nói, hắn như cũ có thể là cái kia nhất tiếp cận người.
Hắn liền trước như đối phương mong muốn đi…… Chỉ hy vọng, tỷ tỷ không cần nuốt lời mới hảo.
Nếu nàng nuốt lời nói, kia hắn cũng có lý do vứt bỏ cố kỵ, áp dụng một ít cường ngạnh thủ đoạn đi?
Geto Suguru rũ xuống mi mắt, bao phủ ở bóng ma biểu tình tối tăm không rõ.
***
“A —— đầu có điểm đau……” Có thể là bởi vì nghĩ đến có chút nhiều, ta mất ngủ, tới rồi tam điểm đa tài ngủ, nhưng là đồng hồ sinh học lại là ở 7 giờ trước liền đã tỉnh.
Ta xoa xoa giữa mày, không tính toán tiếp tục ngủ bù, trực tiếp đi lên.
Xuống lầu thời điểm mụ mụ đã ở nơi đó làm cơm sáng, ta từ tủ lạnh cầm một hộp sữa tươi dán ở trên trán giảm bớt một chút chính mình đau đầu bệnh trạng, còn có thể nghe được mụ mụ ở nơi đó toái toái niệm trứ.
“Như thế nào? Đau đầu? Có phải hay không tối hôm qua trở về thời điểm thổi gió lạnh? Gần nhất cũng không hảo hảo nghỉ ngơi đi? Ngươi không cần thiết như vậy đua một hai phải trước tiên tốt nghiệp đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...