Chương 58 quản hảo chính ngươi
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
…… Ta đệ đệ ở ta không biết thời điểm tựa hồ phát triển ra khó lường tính cách.
Sớm biết rằng ta lúc ấy nên nhìn chằm chằm…… Không đúng! Ta nhìn chằm chằm ta không phải càng không xong!
Ta thở dài một hơi, cảm thấy đau đầu.
“Tỷ tỷ ngươi sẽ sợ hãi sao?” Đối phương thấy ta lâu dài không nói lời nào, nhẹ giọng hỏi, trên tay lực đạo tăng thêm một ít, bởi vì môi dán tay của ta, ta còn có thể cảm giác được đối phương nói chuyện khi thở ra nhiệt khí.
“Ân? Vậy ngươi cũng quá coi thường ta.” Ta phục hồi tinh thần lại, giương mắt xem hắn, do dự một lát sau, thần sắc có chút phức tạp mà trả lời, “Kỳ thật ta tương đối lo lắng ngươi sẽ sợ hãi.”
Geto Suguru: “…… Cái gì?”
“Ngươi trước buông tay.” Đại khái là ta câu nói kia lệnh người tương đối chấn động, Suguru trên mặt lộ ra trong nháy mắt mờ mịt, phỏng chừng đầu óc cũng là chỗ trống, ta vừa nói liền ngoan ngoãn làm theo buông tay.
Ta thu hồi tay lúc sau, cúi đầu, đôi tay nâng lên đem tóc mái loát đến sau đầu, thật dài mà thở dài ra một hơi, hơi chút sửa sửa suy nghĩ, bắt đầu nói chuyện.
“Ta là phát ra từ nội tâm mà hy vọng ngươi trở về bình thường sinh hoạt, mới nỗ lực khắc chế chính mình quá độ can thiệp ngươi dục vọng. Tuy rằng ta trên đường cũng có mơ hồ nhận thấy được có thể là ta trước kia can thiệp quá nhiều, lập tức chuyển biến ngươi khả năng sẽ không thích ứng, nhưng là ta cho rằng loại này xem như giới đoạn phản ứng, chờ ngươi thói quen sửa đổi tới liền sẽ hảo……”
Ta nói tới đây trầm mặc một chút.
Ta cũng không nghĩ tới trực tiếp sẽ đem Suguru bức đến một cái khác phương diện thượng.
“Suguru, ta đầu tiên đến nhắc nhở ngươi, ta làm người yêu nói đối với ngươi khống chế dục khả năng sẽ so với phía trước càng cường, hơn nữa thái độ liền sẽ không cùng làm tỷ tỷ khi giống nhau, ta thái độ khả năng sẽ trở nên rất cường ngạnh hơn nữa sẽ lấy chính mình yêu cầu vì ưu tiên……”
“Không quan hệ a. Tỷ tỷ ngươi chẳng lẽ là lo lắng ta sẽ không tiếp thu sao? So với những người khác tới lời nói, ta là nhất có thể thích ứng hơn nữa thỏa mãn tỷ tỷ phương diện này người đi?” Tóc đen thiếu niên cười rộ lên, thái độ xưng được với là ngoan ngoãn ôn hòa, “Tỷ tỷ ngươi đối với ta không cần nhẫn nại, ta sẽ rất phối hợp.”
…… Tiểu tử thúi ngươi biết chính mình đang nói cái gì sao!? Hơn nữa cư nhiên ngữ khí nghe tới còn rất chờ mong, đừng nghĩ đến kỳ quái địa phương đi a! Đừng tưởng rằng này lúc sau liền đều là chuyện tốt a!
Ta hít sâu một hơi, chậm rãi phun ra: “Đầu tiên, không cần kêu tỷ tỷ của ta.”
Đối phương ngữ khí còn hỗn loạn một tia khó hiểu: “Vì cái gì? Hina tỷ ngươi không thích ta như vậy kêu sao? Rõ ràng kêu tỷ tỷ thời điểm ngươi rõ ràng sẽ càng hưng phấn……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...