CHAPTER 95: Seren's Body

2.1K 80 6
                                    

I was too drunk to think properly. I only drink two glasses of alcohol, pero kakaiba na ang naging pagkalasing ko nang gabing iyon. It was like, I was being drugged.

I don't like it, but I like the feeling of it. Pakiramdam ko kasi ay bigla akong nakalaya sa kulungan na ako mismo ang may gawa. I feel that I can do whatever I want to do.

“Are you alone? ” tanong sa akin ng lalaking bigla na lang tumayo sa harapan ko.

I looked at him. Nang magtama ang mga mata namin ay sandali akong napatigil. It was like, I am being hypnotized by his gray eyes. Unang beses kong makakita ng ganoong kulay ng mga mata kaya naman hindi ko mapigilan ang mamangha.

“I like your eyes.” pag-amin ko.

Agad siyang napangiti sa sinabi ko.

He has dark gray colored hair. Animo'y kalalabas niya lang ng salon at nagpakulay ng buhok. He was tall. Sa tangkad nito ay halos mangalay ang leeg ko kakatingala para lang matitigan ang mukha niya.

“I like you, being so honest.” aniya.

I reached his face. Pinagapang ko ang mga daliri ko sa mukha niya. I touch his pointy nose, eyes, cheeks, and lips.

Nagulat na lang ako nang kunin niya ang kamay ko at nilagay iyon sa likuran ko. He cuffed my hand and leaned towards me. Pagkatapos ay sinunggaban niya ang labi ko. He kissed me like there is no tomorrow. It was my first time meeting this guy but I answered his kiss like we knew each other for a while.

He tastes like fresh mint with a blend of alcohol. We stop when we need to catch our breath.

“I know a good place.”

Hindi ko alam kung ano ang sumapi sa akin at bigla na lang akong napatango.

He grabbed my hand and led me out of the bar. The next thing I knew, we were both naked in a hotel room. That's my first time being intimate in a guy. He took something precious to me that I can't take it back.

It was a sweet nightmare for me. Hindi ko alam kung bakit naalala ko iyon ngayon. That one night stand na matagal na ring nangyari. Akala ko tuluyan ko na iyong nabaon sa nakaraan ko.

I looked at my reflection in a whole body mirror. Madalang ko lang pagmasdan ang sarili ko sa salamin dahil sa tuwing gagawin ko iyon ay ibang babae ang nakikita ko sa sarili kong repleksyon. It was Seren's body. Kahit gustuhin ko man na ipagkakaloob ang buong pagkatao ko kay Cassian ay hindi iyon mangyayari dahil hindi si Alecxie ang nakikita niya. Hindi si Alecxie ang hinahawakan niya at hindi si Alecxie ang hinahalikan niya.

That's what was stopping me from doing things with him kahit sabihin na gusto ko pang gawin iyon. Because this is still Seren's body and not Alecxie's.

This does not feel right. Katawan ng ibang babae ang ipagkakaloob ko sa lalaking mahal ko... How could I do such a thing? Parang hindi ko kaya. Even if I am living as Seren now, I am still not her.

But Seren was long gone. Ako na ang nagmamay-ari ng katawan niya hindi ba? I should do whatever I want to this body.

May karapatan naman akong gawin iyon hindi ba?

I don't know. I don't really know.

Mga karakter lang naman sila sa libro kaya dapat hindi big deal ang lahat pero... Everything seems so real to me.

HOURGLASS 2: His VillainessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon