11 nguyệt 1 ngày, buổi sáng 8 giờ 10 phút.
Đã đem hiện trường hữu hiệu tin tức thu thập đến không sai biệt lắm Matsuda Jinpei ra dinh thự.
Hắn đi đến dinh thự phía sau đất trống, cảnh giới tuyến bên cạnh, một cái sẽ không gây trở ngại hiện trường công tác vị trí, sau đó điểm điếu thuốc.
Nicotine giống như có thể nâng cao tinh thần dường như, cho hắn vừa rồi vẫn luôn độ cao tập trung chú ý thần kinh làm tạm thời thả lỏng cùng thư hoãn.
Matsuda Jinpei ngẩng đầu, mục vô tiêu điểm mà nhìn phía tòa nhà lầu hai phương hướng.
Hắn thói quen tính mà ngậm thuốc lá hít mây nhả khói, đồng thời tư duy cũng không có ngừng lại mà phân tích trước mắt nắm giữ đến manh mối.
Căn cứ thi thể vị trí, còn có một ít lưu tại hiện trường rõ ràng dấu vết, một cái tư tưởng dần dần ở Matsuda Jinpei trong đầu thành hình.
Matsuda Jinpei kiểm tra quá thi thể trạng thái, có thể đại khái đến rời Yamada Momoka tử vong thời gian không vượt qua bốn cái giờ kết luận.
Niwa Asuka là buổi sáng 6 giờ tả hữu từ hắn chung cư rời đi, tính thượng khoảng cách cùng thời gian, hẳn là rời đi chung cư sau, nàng liền trực tiếp hướng Yamada trạch mà đến.
Đi vào Yamada trạch sau, nàng phát hiện chết ở lầu hai phòng ngủ nội Yamada Momoka, bị kinh hách chuẩn bị chạy trốn, cho nên không cẩn thận dẫm tới rồi trên mặt đất thuộc về Yamada Momoka huyết.
Từ lầu hai kéo dài đến huyền quan huyết dấu chân thoạt nhìn có điểm hoảng loạn cảm, có lẽ lúc ấy hung thủ còn ở hiện trường, Niwa Asuka là ở tránh né hung thủ truy kích cũng nói không chừng.
Nhưng nói như vậy, vấn đề lại về tới huyền quan dấu chân vì cái gì đột nhiên biến mất.
Di động là Niwa Asuka đã tới hiện trường bằng chứng, từ nơi này lại có thể diễn sinh ra mấy cái tân vấn đề.
Niwa Asuka vì cái gì sẽ thẳng đến Yamada trạch?
Nàng cùng dinh thự nữ chủ nhân Yamada Momoka nhận thức sao?
Các nàng chi gian lại là cái gì quan hệ?
Tựa như Niwa Asuka đột nhiên xuất hiện ở Matsuda Jinpei chung cư nội chuyện này giống nhau, nàng biến mất cũng là lại đột nhiên lại không thể hiểu được.
Matsuda Jinpei lại dùng sức hút một mồm to yên, nóng bỏng cùng kích thích sương khói thấm quá xoang mũi cùng phổi bộ, sau đó bị phun ra.
Hắn lấy ra Niwa Asuka rớt ở hiện trường di động.
Di động bị rót vào trong suốt vật chứng trong túi, suy xét đến vật phẩm đặc thù tính cùng tồn lưu điểm đáng ngờ, Matsuda Jinpei cũng không có đưa điện thoại di động trực tiếp đệ trình cấp kế tiếp đuổi tới hiện trường giám thức khóa nhân viên làm kế tiếp kiểm tra.
Cách trong suốt bao nilon, Matsuda Jinpei lại một lần ấn sáng màn hình di động.
Bình bảo ảnh chụp nữ hài xác thật là Niwa Asuka không sai, bất quá cùng sáng sớm Matsuda Jinpei chứng kiến đến bản nhân vẫn là có chút khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...