103.

7 1 0
                                    

Thâm đông sắc trời ám hạ thật sự sớm, bất quá mới chạng vạng 6 giờ nhiều thời giờ, sáng lên đèn đường đã sớm đem vùng này khu phố làm nổi bật thành ban đêm bộ dáng.

Asuka dọc theo đường đi bộ bước nhanh chạy vội, cũng không rảnh lo đầu gối tổn hại miệng vết thương còn ở đau.

Nàng một bên nắm chặt thời gian hướng Teitan đại học chạy đến, một bên tự hỏi tiếp theo nên làm cái gì bây giờ.

Không thể tìm những người khác hỗ trợ, còn muốn tránh đi cảnh sát......

Như vậy yêu cầu, Asuka đương nhiên không có khả năng thật sự đi ngoan ngoãn tuân thủ.

Bom sự căn bản là không phải nàng một người có thể giải quyết rõ ràng vấn đề, nếu thật sự chỉ có nàng chính mình một người, kia như vậy vừa đi cùng chịu chết cũng không có gì khác nhau.

Còn nữa, cùng Matsuda Jinpei đoạn liên, cũng làm Asuka trong lòng bất an đến muốn mệnh.

Nàng là thật sự thực sợ hãi, Beika đại học cái kia nổ mạnh sẽ đem Matsuda Jinpei từ nàng trong thế giới mang đi.

Nếu thật là như vậy......

Kia đánh vào Iwayama Ryota trên mặt một quyền, thật sự quá tiện nghi quá tiện nghi hắn. Đều là bởi vì hắn "phạm quy", mới đánh vỡ vốn có cân bằng.

Nhưng hiện tại nắm quyền sau luận tới ngược hướng trách cứ trở về, cũng hoàn toàn không có ý nghĩa, rốt cuộc nổ mạnh đều đã......

Không không không!

Không thể chính mình dọa chính mình!

Asuka đánh dừng lại chính mình miên man suy nghĩ.

Chính là, đã sớm ở chua xót hốc mắt căn bản không lừa được chính mình giờ phút này vô pháp hảo hảo khắc chế lo lắng trạng thái.

Thật sự thực để ý a......

Đối Matsuda Jinpei sự thượng, nàng sao có thể có thể sử dụng thành thục phương thức đi bình tĩnh đối đãi a......

"Matsuda tiên sinh......"

Nếu là Matsuda Jinpei ở hiện tại loại tình huống này, hắn lại sẽ như thế nào làm đâu?

Asuka như thế suy nghĩ, nhớ tới tóc quăn thanh niên bộ dáng khi, nàng giống như lại bình tĩnh một chút.

Lấy ra di động nhìn thoáng qua.

Hiện tại thời gian là 18 điểm 44, vị trí ly Teitan đại học cũng không xa, để lại cho nàng tự hỏi thời gian không nhiều lắm.

Muốn cho liên hệ những người khác hành động sẽ không bị phát hiện, đầu tiên muốn biết rõ ràng đối phương là như thế nào biết được phía chính mình hướng đi.

Chỉ cần có thể tránh đi, liền sẽ không "phạm quy".

Iwayama Ryota báo nguy hành vi đã đã chịu "trừng phạt", nhưng "trừng phạt" tốc độ thật sự là tới quá nhanh, mau thật sự mất tự nhiên.

Đối phương tổng không có khả năng có thể nghe lén đến cảnh sát bên kia tiếp cận tin tức đi? Hơn nữa, lúc ấy liền như vậy ngắn ngủn vài phút, cảnh sát cũng không tất tới kịp bố trí hành động, huống chi là ở hệ thống ở ngoài phạm nhân, lại sao có thể như vậy kịp thời mà được đến tin tức.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ