11 nguyệt 1 ngày, buổi chiều 4 điểm 05 phần.
Nhằm vào buổi sáng phát hiện Yamada Momoka bị hại án điều tra hội nghị mới kết thúc, Sato Miwako lập tức liền nghe nói hội nghị thượng mới nhận định hạ đệ nhất hiềm nghi người -- người chết trượng phu Yamada Wataru bị bắt được sự.
Mà đem người mang về Sở Cảnh sát Đô thị, đúng là vắng họp điều tra hội nghị Matsuda Jinpei.
Tên kia......
Hoàn toàn liền không chiếu thường quy lưu trình tới hành sự a!
Tuy rằng, hắn phá án hiệu suất cùng hành động lực đều cao đến đáng sợ.
Vội vội vàng vàng đuổi tới phòng thẩm vấn cửa, Sato Miwako liền cùng mới từ bên trong ra tới Matsuda Jinpei đánh thượng đối mặt.
Người nam nhân này vẫn là kia phó không kềm chế được lại tùy ý cà lơ phất phơ bộ dáng, thoạt nhìn thật sự là thực thiếu đánh.
"Matsuda quân? Ngươi này...... Bắt lệnh còn không có xuống dưới ngươi như thế nào có thể trực tiếp đem người trảo tiến vào?"
Mặc dù là ở kiến trúc bên trong, vẫn như cũ mang kính râm tóc quăn nam nhân tiêu sái mà vẫy vẫy tay: "An tâm đi, không phải bắt trình tự, chỉ là làm hắn lại đây phối hợp điều tra, lưu hắn không thể vượt qua 24 tiếng đồng hồ cái loại này."
"......" Sato Miwako ngạnh trụ.
Rõ ràng vẫn luôn đều ở đánh vỡ quy tắc người ngoài ý muốn lại thực tuân thủ quy tắc......
"Điều tra hội nghị kết thúc?"
"Ân?"
"Thì ra là thế, kia bắt lệnh hẳn là thực mau liền sẽ xuống dưới."
"Là như thế này không sai......"
"Vậy hành, cũng không cần lại cố ý đi bắt hắn một lần."
"......"
Matsuda Jinpei nói xong, trực tiếp liền từ Sato Miwako bên người vòng qua.
Hắn tựa hồ liền không có muốn tiếp tục giao lưu tính toán, lập tức hướng hành lang một khác đầu đi đến.
Sato Miwako xoay người gọi lại người: "Matsuda quân, ngươi đi muốn nào?"
"Thẩm vấn kết thúc, ta còn có mặt khác sự."
"Ha?"
Matsuda Jinpei giơ tay chỉ chỉ phòng thẩm vấn phương hướng: "Ngươi nếu là có chuyện muốn hỏi, người liền ở bên trong, chính ngươi lại đi cùng hắn liêu."
"Ta nói, ngươi có thể hay không không cần như vậy không hợp đàn? Hành động thời điểm tốt xấu cùng cộng sự thông báo một tiếng a...... Vừa rồi điều tra hội nghị cũng không tới tham dự......"
Sato Miwako bất đắc dĩ mà lên án vài câu, nàng quay đầu xuyên thấu qua phòng thẩm vấn trên tường đơn hướng pha lê nhìn về phía nội sườn.
Người chết trượng phu Yamada Wataru một người ngồi ở bên trong, hắn trên mặt có vài chỗ rõ ràng ứ thanh, vừa thấy chính là bị người đánh quá.
Sato Miwako cả kinh: "Matsuda quân! Ngươi không phải là đem người đánh......"
"Đình chỉ đình chỉ, ta mới sẽ không làm loại chuyện này, ta a vẫn là rất có chức nghiệp đạo đức."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...