62. 11 nguyệt 7 ngày, 23: 59

18 1 0
                                    

Nói là nói đi mua lễ vật, trên thực tế còn lại là tiểu tình lữ hai người thế giới tay nắm tay hạt lắc lư.

Rốt cuộc ở mua lễ vật chuyện này thượng, Matsuda Jinpei đại khái trước sau tổng cộng chỉ tốn năm phút.

Bốn phần nửa chung lãng phí ở oa oa cơ thao tác thượng, dư lại nửa phút còn lại là oa oa cơ tạp trụ đi kêu nhân viên cửa hàng.

Cái gọi là lễ vật chính là oa oa cơ trảo ra tới bảo O mộng thẻ bài blind box, Asuka không hiểu cái này, Matsuda Jinpei nhưng thật ra lời thề son sắt mà nói đây là hiện tại học sinh tiểu học thích nhất lễ vật chi nhất.

Bất luận có phải hay không, đều có thể cảm thụ đến ra tới này lễ vật chọn đến là có bao nhiêu không đi tâm.

Bất quá, Matsuda Jinpei nguyên bản mục đích liền không phải chọn lễ vật, này chỉ là cái lôi kéo Asuka một chỗ đường hoàng lấy cớ thôi.

Haido-cho này phiến quảng trường tuy rằng không kịp Shibuya kia mang phồn hoa, bất quá đám đông bên trong tay nắm tay bước chậm, đảo cũng có loại tiểu xảo tinh xảo lãng mạn.

Buổi tối, 8 giờ chỉnh.

Đúng giờ nhảy trực đêm trống không pháo hoa tràn ra ra một mảnh sáng lạn, những cái đó ở không trung thiêu đốt quang điểm cùng bánh xe quay nghê hồng giao hòa chiếu sáng lẫn nhau, một mảnh rạng rỡ phảng phất giống như mộng ảo.

"Là pháo hoa ai."

Asuka dừng bước chân, ngẩng đầu nhìn về phía trên không.

Dường như tương đồng cảnh tượng phảng phất thời gian lưu chuyển tới rồi ba năm trước đây cái kia buổi tối, Matsuda Jinpei lôi kéo nàng từ bệnh viện chạy ra lúc sau, cũng gặp được tựa hồ là cái gì lễ mừng pháo mừng.

Matsuda Jinpei quay đầu đi, nhìn về phía bên người bị chính mình gắt gao nắm lấy tóc ngắn thiếu nữ.

Pháo hoa quang hoa ở nữ hài thanh triệt đáy mắt ảnh ngược đến giống như sao băng, lập loè sau tắt, sau đó lại tục tiếp thượng tân một vòng lộng lẫy.

"Là này phụ cận có cái gì hoạt động sao? Bằng không vì cái gì đột nhiên phóng pháo hoa......"

Tóc ngắn thiếu nữ liền phản ứng đều cùng ba năm trước đây giống nhau như đúc, xem đến Matsuda Jinpei khóe miệng giơ lên.

Bên người người đột nhiên không nói lời nào, Asuka liền xoay quay đầu lại, quang ảnh đan xen chi gian, là Matsuda Jinpei càng thêm thâm trầm mà nhìn chăm chú vào nàng nghiêm túc gương mặt.

Lúc này đây Asuka không có giống qua đi như vậy thẹn thùng mà tránh thoát như vậy ánh mắt, chưởng gian khẩn khấu xem lực đạo mang đến càng có rất nhiều hạnh phúc cảm mà phi thẹn thùng.

Nàng thoáng có chút hoang mang mà nghiêng đầu: "Matsuda tiên ngô?! "

Kia thanh ngữ điệu hơi hơi giơ lên nghi vấn xưng hô đều không có hoàn toàn kêu xuất khẩu, đối phương đã là khuynh hạ thân thể, triều nàng dán lại đây, dùng đôi môi tương tiếp phương thức, phong bế cuối cùng âm tiết.

Trên môi đột nhiên rơi xuống cực nóng lực đạo lại là làm Asuka kinh giật mình mà mở to hai mắt nhìn, trong tầm nhìn vô hạn phóng đại chính là Matsuda Jinpei nhắm hai mắt lại khuôn mặt.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ