Khoảng cách thân cận quá thân cận quá.
Phát nổ nháy mắt, lấy Beika đại học nội nổ mạnh điểm vì trung tâm nhất chỉnh phiến không gian -- từ không khí đến mặt đất, sở hữu bao hàm ở bên trong hết thảy, ở tiếng gầm rú trung phảng phất một khối bị chấn đến tràn đầy vết rạn sắp hóa thành phấn pha lê.
Chấn động bên trong, Asuka căn bản đứng không vững thân hình, bị một cổ vô hình lực đánh vào hung hăng đánh ngã ở mặt đất.
Thân thể cùng mặt đất gian va chạm mang đến đau đớn phảng phất có thể xuyên thấu thân thể giống nhau, ngay cả trong cơ thể khí quan, cũng giống như bị cái gì dùng sức nghiền quá giống nhau, đau đến nàng có chút vô pháp hô hấp.
"Đau quá......."
Kia tiếng vang triệt phía chân trời tạc nứt thanh lúc sau, bên tai tiếng vang đột nhiên biến thành một loại cực kỳ chói tai duệ thanh, đâm vào Asuka nhịn không được dùng tay bưng kín lỗ tai.
Ù tai.
Cùng lúc đó, bị Asuka gắt gao niết ở một cái tay khác di động ở lòng bàn tay chấn một chút.
Là thu được tân tin tức.
Asuka nhăn chặt lông mày, chịu đựng đau đớn mang đến không khoẻ, dùng nhanh nhất tốc độ từ trên mặt đất ngồi dậy.
Cũng không rảnh lo vừa rồi té ngã khi bị sát phá da chảy ra tơ máu mu bàn tay còn ở đau đớn, Asuka vội vàng click mở cái kia tin tức một
! Matsuda cảnh sát bận rộn trung!
Trừng phạt! Là trừng phạt nga! Hừ! Đều nói không được phạm quy! Ngươi một chút cũng không ôn nhu thiện lương!
Ta không thích không ôn nhu thiện lương người! Cho nên ta sẽ không lại hướng ngươi lộ ra Matsuda cảnh sát trò chơi tiến độ! Đây là đối với ngươi không ôn nhu thiện lương trừng phạt!
Bất quá ta thực ôn nhu thiện lương! Cho nên liền cố mà làm mà cho ngươi một cái sửa đổi cơ hội đi!
Dư lại hai cái lễ vật liền giao cho ngươi tới mở ra đi!
Tàng lễ vật địa điểm liền ở Teitan đại học! Đem lễ vật tìm ra ta liền tha thứ ngươi!
Một người tới nga! Không được tái phạm quy! Nếu tìm những người khác hỗ trợ hoặc là bị cảnh sát đuổi kịp, sẽ có tân trừng phạt nga!
Tân trừng phạt liền không phải không phòng học pháo hoa đơn giản như vậy! Hừ!
Lúc này đây tin tức trung toàn văn cắm đầy màu đỏ dấu chấm than, đại biểu cho cảnh kỳ bắt mắt nhan sắc xem đến làm người khẩn trương gấp bội.
Asuka ở đọc xong tin tức nội dung lúc sau, nguyên bản liền bởi vì ù tai cùng té ngã sau thân thể đau đớn mà nhăn lại lông mày, nắm đến càng khẩn.
Tin tức lượng rất lớn, trong đó bao hàm uy hiếp cùng với Matsuda Jinpei đoạn liên sau lo lắng đan chéo ở bên nhau, cơ hồ làm Asuka vô pháp bình tĩnh.
Suy nghĩ loạn thành một đoàn, nhưng Asuka còn tính không có lý trí hỏng mất.
Nàng mạnh mẽ làm chính mình vẫn duy trì rõ ràng ý nghĩ, nghiêm túc phân tích. Nhưng tùy theo mà đến thật lớn áp lực, cũng dần dần đem nàng đẩy hướng về phía thần kinh độ cao căng chặt cực hạn trạng thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...