"Mau đi xuống đi, ngươi chống đỡ ta."
Câu này nghe tựa thúc giục lời nói dùng Matsuda Jinpei kia lược hiện trầm thấp yên giọng nói ra, thực dễ dàng cho người ta một loại không quá thân thiện cảm giác.
Sato Miwako liền cảm thấy Matsuda Jinpei như vậy thái độ thật sự là quá mức không xong.
Đối đãi tiểu nữ hài tốt xấu ôn nhu một chút đi? Nàng tưởng.
Bởi vậy, Sato Miwako phản ứng cùng "thượng một lần" giống nhau như đúc.
"Matsuda quân ngươi có thể không cần phải nói lời nói."
Nói xong, nàng giơ lên cánh tay liền dùng khuỷu tay liền hướng Matsuda Jinpei trên mặt dỗi.
Bất quá lần này, Matsuda Jinpei quay đầu đi, cũng giơ tay chặn cái này nguyên bản sẽ trực tiếp dỗi ở hắn trên mũi khuỷu tay đánh.
Nhìn Matsuda Jinpei kia giống như trước đó biết trước tới rồi công kích lộ tuyến tránh né động tác, Sato Miwako sửng sốt nửa giây, ngượng ngùng trừng mắt nhìn đối phương liếc mắt một cái sau, liền đem cánh tay thu trở về.
Làm lơ vị này nói chuyện luôn luôn không tốt lắm nghe cộng sự, nàng quay đầu hướng phi Asuka nói: "Asuka, chúng ta hạ...... "
Rất ít thấy, từ trước đến nay đều thực lễ phép tóc ngắn thiếu nữ lúc này đây không có ngoan ngoãn mà đem nàng nói nghe xong, mà là đã trước một bước mở ra cửa xe, động tác lược lộ rõ cấp mà từ trong xe nhảy xuống.
Dừng xe vị trí ly bệnh viện đại môn còn có một đoạn ngắn khoảng cách, bên ngoài còn đang mưa.
Xuống xe đi vào trong mưa nữ hài dùng bàn tay che ở chính mình đỉnh đầu, tuy rằng cái này động tác căn bản che đậy không được nước mưa tiếp tục dừng ở nàng trên người.
Asuka sườn quay đầu lại tạm dừng động tác rõ ràng chính là đang đợi người, mà theo sát ở phía sau Matsuda Jinpei cũng chui đi ra ngoài.
Hai người một trước một sau liền ở Sato Miwako trước mắt thoảng qua, rời đi tốc độ thực mau.
Chớp mắt một lát, này một cao một thấp hai cái thân ảnh liền ở trong mưa chạy xa.
"Ta nói các ngươi hai cái, không cần đi nhanh như vậy...... Uy dù a!" Sato Miwako có điểm vô ngữ, nàng cũng sốt ruột đuổi theo đi, vội vội vàng vàng về phía trước cúi người, lại bị quên mất cởi bỏ đai an toàn lại khấu trở về, "Thật là."
Nàng cúi đầu đi giải đai an toàn thời điểm, đã ở trong mưa chạy ra vài bước xa Matsuda Jinpei nhớ tới cái gì lại quay lại đầu.
Tóc quăn thanh niên kia bị kéo cao rất nhiều đề-xi-ben thanh âm từ nơi xa truyền đến: "Sato, dò hỏi Yamada Momoka sự liền giao cho ngươi, bệnh của nàng phòng là 503, ngươi đừng cùng nàng nói chuyện phiếm nhiều như vậy, trực tiếp hỏi lời nói là được."
"Ha? Có ý tứ gì? Matsuda quân ngươi như thế nào biết phòng bệnh hào...... Không đúng, các ngươi muốn đi đâu a?" Sato Miwako cũng đề cao âm lượng đáp lại.
Matsuda Jinpei phất phất tay: "Có việc gấp chờ ta, bên kia liền làm ơn ngươi."
"Cái gì việc gấp? Uy...... Ngươi đừng đi a! Uy! A thật là...... Như thế nào Asuka cũng đi theo cùng nhau hồ nháo......"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...