Trên người còn ăn mặc Matsuda Jinpei kia kiện không biết so với chính mình dáng người lớn nhiều ít cái số đo áo sơmi, lỏng lẻo. Hơn phân nửa là đêm trước mướt mồ hôi quá duyên cớ, cởi trải qua sau, Asuka cảm thấy có một chút sẽ khởi nổi da gà lạnh lẽo.
Đương nhiên, cũng có thể là hiện tại trong nhà hoàn toàn không giống hè nóng bức thiên độ ấm làm nàng rét run.
Trước mặt thanh niên kia một đầu thiên nhiên cuốn tóc vẫn là trước sau như một rối bời, trên mặt mang theo buồn ngủ rõ ràng cũng là vừa tỉnh ngủ bộ dáng.
Asuka xác nhận gương mặt này chính là Matsuda Jinpei, nhưng giống như......
Có điểm kỳ quái.
Trên mặt hắn collagen khi nào có như vậy phong phú?
Tổng cảm giác trước mắt nam nhân so với chính mình quen thuộc cái kia tuổi trẻ ít nhất năm tuổi trở lên, có một cổ chưa cởi ngây ngô cảm, quả thực giống cái bất hảo sinh viên.
Còn có hắn xem chính mình ánh mắt, hoàn toàn chính là đang xem cái người xa lạ.
Asuka tầm mắt ở cái này so chung cư còn muốn nhỏ vài lần đơn nhân gian quét một vòng, cuối cùng lại trở xuống Matsuda Jinpei trên mặt.
Hoàn toàn hoàn cảnh lạ lẫm mang đến đan xen cảm, làm Asuka một trận mờ mịt.
Nàng tối hôm qua rõ ràng là nằm ở chung cư trên giường chờ Matsuda Jinpei trở về, sau lại quá vây liền ngủ rồi.
Nơi này rõ ràng chính là học sinh ký túc xá linh tinh địa phương.
Không phải là......
Đã từng có một lần xuyên qua kinh nghiệm Asuka trước tiên liền nghĩ tới loại này khả năng tính.
Cho nên nói......
Chẳng lẽ lại xuyên qua sao!?
Trước mắt Matsuda Jinpei là tuổi trẻ thời điểm hắn?
Hắn vừa rồi nói nơi này là cảnh sát trường học trường học, cũng chính là hắn còn không có từ cảnh giáo tốt nghiệp......
Kia đến là bao nhiêu năm trước a!
Asuka kinh mà từ trong chăn bò ra tới nhảy xuống giường, một bước vượt đến Matsuda Jinpei trước mặt sau, ngữ khí có chút sốt ruột hỏi: "Hôm nay là ngày mấy...... A không phải, xin hỏi năm nay là nào một năm?"
Khi năm mới 22 tuổi Matsuda Jinpei, bị thiếu nữ đột nhiên tới gần lại hoảng sợ.
Uyển nhu kiều mỹ khuôn mặt liền như vậy thấu lại đây, ở ly chính mình rất gần vị trí lấy ngước nhìn góc độ nhìn chính mình.
Thực đáng yêu, nhưng là......
Matsuda Jinpei cứng đờ mà lui về phía sau một bước, bay nhanh cùng chi kéo ra một bước trở lên khoảng cách.
Nhưng khóe mắt dư quang ở chếch đi khoảnh khắc, lại không cẩn thận thoáng nhìn nữ hài áo sơmi vạt áo dưới tựa hồ cái gì đều không có xuyên hai chân.
Hơi thấu màu trắng vải dệt ở ánh đèn hạ lộ ra đối phương đùi căn chỗ hình dáng, càng là như vậy như ẩn như hiện che đậy, càng dễ dàng làm người suy nghĩ bậy bạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...