"Furuya tiên sinh có phải hay không có chuyện muốn hỏi ta a?"
Nữ hài thanh âm mềm nhẹ, bởi vì sáng sớm khóc đến quá mức, thế cho nên nàng âm điệu mang lên một chút hô hấp không quá thẳng đường giọng mũi, nghe tới có chút dính nhu cảm.
Câu này đi thẳng vào vấn đề đặt câu hỏi ngược lại làm chuẩn bị từng bước thiết nhập Furuya Rei thoáng cảm thấy có chút ngoài ý muốn, nếu mục đích của chính mình đã bị xem thấu, hắn liền cũng tỉnh đi vòng quanh bước đi.
"Ta có điểm tò mò ngươi cùng Matsuda là như thế nào nhận thức, có thể nói cho ta sao?"
Furuya Rei hỏi chuyện phương thức vẫn là lựa chọn thoáng uyển chuyển một chút cách nói, rốt cuộc, hắn đối mặt chính là cái thoạt nhìn thiên với nhược thế nữ cao trung sinh, hắn đương nhiên không đến mức đem nói đến quá sắc bén.
Cùng loại vấn đề ở "thượng một lần" Furuya Rei liền hỏi qua, bất quá "thượng một lần" hắn hỏi đối tượng là Matsuda Jinpei, vấn đề hỏi pháp cũng là gọn gàng dứt khoát, nhất châm kiến huyết mà dò hỏi bạn tốt cùng Asuka quan hệ.
Furuya Rei chính là cảm thấy, lấy Matsuda Jinpei tính cách, ở Hagiwara Kenji đi rồi, hắn liền cộng sự đều không nghĩ có, giống thất cô lang dường như, lại như thế nào sẽ nổi lên loại này chủ động chiếu cố một cái nữ hài hành vi.
Thực khác thường, liền căn bản không phải Matsuda Jinpei tác phong trước sau như một.
So với cho rằng nhận thức nhiều năm như vậy bạn tốt đột nhiên đổi tính, Furuya Rei tình nguyện tin tưởng là cái này gọi là Niwa Asuka hài tử có cái gì cổ quái.
Tỷ như, nàng có phải hay không mang theo cái gì mục đích? Thật sự đơn thuần chỉ là tiền bối nữ nhi mà thôi sao...... Linh tinh.
Đến lúc đó đã tiến vào tổ chức nằm vùng Furuya Rei, chỉ là bỉnh mọi chuyện cẩn thận nguyên tắc, hắn tưởng tiến thêm một bước biết rõ tầng này quan hệ.
Hắn cảm thấy gần chỉ là mất đi tiền bối nữ nhi như vậy thân phận, cũng không đủ để chống đỡ làm Matsuda Jinpei đem Niwa Asuka trực tiếp làm ơn lại đây.
Matsuda Jinpei lại không phải không rõ ràng lắm hắn cùng Morofushi Hiromitsu sắp tới trạng huống, hành sự đều phải điệu thấp, lại như thế nào sẽ đưa tới một cái tân gương mặt đến bọn họ trước mặt đâu?
Gần chỉ làm nữ hài làm bảo mật ước định nói, kia cũng quá phù phiếm.
"Cùng Matsuda tiên sinh như thế nào nhận thức a......"
Asuka nhìn bên người hỗn huyết soái ca dường như đầy mặt thuần lương biểu tình, khóe mắt hơi hơi rũ xuống tựa như đại hình khuyển loại ôn hòa đôi mắt, thân hòa đến muốn mệnh.
Rõ ràng liền mang theo rất mạnh mục đích tính mới hỏi loại này vấn đề......
Nếu không phải đã biết vị này nàng nhận tri Poirot chiêu bài Amuro tiên sinh kỳ thật là cảnh giáo đệ nhất Furuya Rei, nàng thật sự liền phải bị này phó ôn thiện gương mặt cấp lừa đến.
Suy tư sau một lúc lâu, Asuka cũng không nghĩ ra một cái có thể lảng tránh khai "xuyên qua" "thời gian hồi tưởng" chờ siêu tự nhiên nguyên tố trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...