Hạ suốt một đêm tuyết, ở hôm sau tảng sáng phía trước ngừng.
Ánh mặt trời dần dần sáng lên, rút đi màn đêm che lấp núi rừng, bị bọc lên một tầng bạc trang.
1 nguyệt 2 ngày, tân niên ngày hôm sau, xác thật là cái thả tình ngày lành.
Nếu tối hôm qua cái gì cũng chưa phát sinh nói, hẳn là sẽ càng tốt đi?
Asuka tỉnh đến sớm, từ trên giường bò dậy thời điểm, nội thất chỉ còn lại có chính mình cùng còn đang ngủ Niwa Kazuki.
Cầm lấy di động nhìn thời gian, mới buổi sáng 6 giờ nhiều.
Từ trên giường xuống dưới thời điểm, Asuka mới chú ý tới chính mình trên người ăn mặc chính là Suzuhara phòng thống nhất cung cấp thâm sắc áo tắm.
Thẳng đến giờ phút này nàng mới hậu tri hậu giác mà ý thức được, chính mình hoàn toàn không có là khi nào thay đổi này thân quần áo ký ức.
Không có hảo hảo sửa sang lại quá, có vẻ lỏng lẻo cổ áo, tùy tiện trát khẩn eo phong, áo tắm phía dưới, nàng cái gì đều không có xuyên.
Tưởng cũng biết, đây là tối hôm qua mệt đảo sau Matsuda Jinpei giúp nàng xuyên. Đêm qua tỉnh ngủ sau rời giường đọc sách cũng hoàn toàn đã quên trên người sự, lại sau lại, liền lại là bị Matsuda Jinpei ôm trở về trên giường......
Từ áo tắm nghĩ lại tới tối hôm qua suối nước nóng, những cái đó quá mức nhiệt tình hình ảnh, Asuka gần chỉ là vô tình nhớ tới, vẫn là như cũ cảm thấy cảm thấy thẹn đến muốn đem chính mình mặt che khẩn.
Nàng khi đó như thế nào liền thoát lực đến ngủ đi qua đâu......
Matsuda Jinpei nói chính là đối, nàng đích xác hẳn là tìm cái thời gian rèn luyện thân thể.
Đổi hảo quần áo, lại mặc vào áo khoác, từ nội thất đi ra thời điểm, Asuka nhìn đến Matsuda Jinpei ở trên ban công hút thuốc.
Matsuda Jinpei lại là ngồi ở vòng bảo hộ trên đỉnh, tùy tính dáng ngồi như nhau hắn không kềm chế được tính cách, ngẩng đầu nhìn không trung thở ra sương khói tư thái, có hắn độc hữu tiêu sái cùng soái khí.
Xám trắng sương khói sấn chưa hoàn toàn sáng lên vẫn là than chì sắc không trung, chậm rãi ở giữa không trung tiêu tán.
Thoáng nhìn cửa kính nội tới gần bóng người, Matsuda Jinpei liền từ vòng bảo hộ trên đỉnh nhảy xuống tới.
Vội vàng hút xong dư lại không nhiều lắm cuối cùng một chút yên, bóp tắt hoả tinh, hắn mới tiến lên kéo ra ban công môn.
"Buổi sáng tốt lành, Matsuda tiên sinh."
Tiếng nói ngọt thanh, âm điệu nhu hòa, Asuka hỏi sớm thanh âm tràn đầy là chữa khỏi ôn nhu.
Matsuda Jinpei nâng lên tay, động tác thành thạo mà liền ở nữ hài đỉnh đầu đè đè: "Không nhiều lắm ngủ một hồi sao? Mới 6 giờ nhiều."
"Tỉnh liền dậy."
"Kia rửa mặt một chút, chúng ta cùng đi nhà ăn nhìn xem."
Đi xem Suzuhara phòng bữa sáng có hay không chuẩn bị hảo, cũng thuận tiện đi xem Suzuhara Yasuhira thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
Fiksi PenggemarThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...