Đã không cần đồng hồ báo thức.
Niwa Asuka lần hai sáng sớm 6 giờ tả hữu, đúng giờ từ ngủ say trung thức tỉnh.
Trước một đêm nàng ngủ rất khá, một đêm vô mộng.
Mở to mắt sau, có thể thấy từ bức màn thấu vào nhà nội còn không tính là đặc biệt trong sáng ánh mặt trời.
Quang mang thực nhu hòa, loại này chậm rãi tỉnh lại cảm giác, thật sự phi thường thoải mái.
Asuka ở trên giường trở mình.
Mềm xốp giường cùng đệm chăn phảng phất mang theo phong ấn ma pháp, rơi vào đi liền không nghĩ ra tới, trong chăn quen thuộc quả đào mùi hương vẫn là như vậy làm người thả lỏng......
Chờ một chút.
Này cổ hoàn toàn không bí mật mang theo một chút cây thuốc lá chua xót tươi mát mùi hương......
Đột nhiên cảm thấy không quá thích hợp Asuka kinh giật mình mà mở to hai mắt, đột nhiên từ trên giường chi lăng lên.
"...... Ai?"
Nàng cúi đầu nhìn thoáng qua chính mình sở nằm vị trí, lại nhìn chung quanh một vòng chính mình vị trí không gian.
Phấn nền con thỏ hoa văn khăn trải giường còn có cùng khoản chăn, nội thiết điềm mỹ sạch sẽ phòng ngủ...... Là nàng chính mình phòng.
Bên cạnh không có Matsuda Jinpei, trong phòng chỉ có nàng chính mình một người.
"Ai??! Khi nào......" Về nhà!??
Trong lúc nhất thời, nàng thế nhưng có điểm nhớ không dậy nổi tối hôm qua nàng là như thế nào ngủ.
Hình như là nằm ở Matsuda Jinpei trên giường lăn lộn tới, bởi vì tên kia thật sự thực không thẳng thắn thành khẩn nàng có điểm sinh khí, sau lại liền bắt đầu mệt rã rời, lại sau lại bởi vì ngủ đến quá an tâm, Asuka hoàn toàn không biết ngủ lúc sau phát sinh quá cái gì.
"Đối nga thời gian......"
Asuka chuẩn bị lấy qua di động xem một cái hiện tại thời gian cùng ngày, nhưng là ở nàng nhất quán đặt di động gối đầu bên cạnh, nàng cũng không có tìm được di động.
Từ trên giường xuống dưới, Asuka nhấc lên chăn run run, hoàn toàn không có di động tung tích. Gối đầu phía dưới cũng không có tìm được, trên mặt đất, trên bàn đều không có.
"Kỳ quái di động của ta đi đâu......"
Không có tìm được di động, đầu giường lùn trên tủ đồng hồ báo thức kim đồng hồ nhưng thật ra chỉ vào 6 giờ 02 phân, ngày ấy kỳ đâu?
Phòng ngủ trên tường lịch ngày cuối cùng một cái màu đỏ đánh xoa hoa rớt thời gian là 10 nguyệt 30 ngày, 31 hào buổi tối Asuka bởi vì thông báo thất bại quá thương tâm cho nên căn bản không có tâm tình đi hoa rớt.
Nhưng cảm giác không có gì tham khảo tính a, rõ ràng đều đã qua bảy ngày......
Nàng trên người còn ăn mặc Teitan cao trung giáo phục, 10 nguyệt 31 ngày buổi tối nàng xác thật là như vậy trực tiếp nằm ở trên giường ngủ rồi......
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...