"Matsuda tiên sinh là đi xử lý Momoe tiểu thư bên kia sự sao? Kết quả thế nào?" Asuka cong lông mày, ôn nhu dò hỏi nổi lên Ozawa Momoe sự.
Nàng nghĩ tới Ozawa Momoe cả người thương, cũng nghĩ đến Sakurada Yusuke kia cơ hồ biến thái khống chế dục.
Nhà ăn khiêu khích lúc sau, đêm nay tất nhiên sẽ không thái bình, cũng thế tất yêu cầu một cái kết thúc.
Cứ việc ở mệt đến ngủ phía trước, Asuka biết được Matsuda Jinpei vẫn luôn đều ở nghe lén này bên kia tình huống, nàng cũng đối Matsuda Jinpei cầm lấy 100% tín nhiệm.
Trước mắt khi đến đêm khuya, Matsuda Jinpei đã đã trở lại, cũng đã nói lên bên kia sự...... Đã giải quyết rớt đi?
Matsuda Jinpei lược hiện trầm trọng cảm xúc tuy rằng ẩn tang rất khá, nhưng Asuka vẫn là cảm thụ ra tới.
Bên kia kết quả...... Hẳn là không quá lạc quan.
Cho nên nàng mở miệng đặt câu hỏi, muốn nghe Matsuda Jinpei chính miệng nói một lần.
Matsuda Jinpei cúi đầu nhìn trước mắt nữ hài đầy mặt lo lắng, thở dài sau, cũng không có lựa chọn giấu giếm.
Hắn chính là quá hiểu biết Asuka tính cách, đêm nay nếu là không nói rõ ràng, Asuka phỏng chừng sẽ ngủ không yên.
"Thụ hại phương thành thi hại phương, thi hại phương thành thi thể."
Matsuda Jinpei dùng câu thập phần giản lược tổng kết, ngày thường lười biếng ngữ điệu vào giờ phút này, thế nhưng cũng lộ ra một chút muốn làm điểm cái gì lại bất lực bất đắc dĩ.
"Ai? Thi thể......?"
"Ân, thi thể."
Asuka kinh giật mình mà hơi hơi mở to hai mắt.
Nàng đương nhiên nghe hiểu Matsuda Jinpei ý tứ trong lời nói -- Ozawa Momoe giết Sakurada Yusuke, là cái khó có thể tin kết cục.
Ở nghe nói có người tử vong tin tức, Asuka phản ứng đảo sẽ không giống chưa từng có tiếp xúc quá phương diện này sự kiện kinh hách.
Rốt cuộc, nàng chính mình liền "chết" thật nhiều thứ, đối với tử vong, nàng càng có rất nhiều sợ hãi cùng sợ hãi.
Ngửa đầu nhìn lại Matsuda Jinpei mặt, ở cặp kia xanh đen sắc thâm thúy đáy mắt, Asuka lần nữa được đến chi với cái này đáp án xác nhận.
Há mồm tưởng nói điểm cái gì, nhưng lại lại bởi vì cái này thật sự là quá mức ngoài ý muốn ngoài ý muốn kết quả làm lúc trước ý nghĩ toàn chặt đứt, thế cho nên không biết nên từ nơi nào mở miệng.
Không nói gì một hồi lâu, Asuka mới phát ra một câu khó hiểu cảm thán: "Chính là, vì cái gì a....."
Ozawa Momoe không giống như là sẽ bởi vì nhẫn nại không được mà phản giết người, nếu không cũng sẽ không gấp đến độ Suzuhara.. Yasuhira đều muốn vì nàng động thủ.
Ban ngày ở trên núi khuyên lại Suzuhara Yasuhira, lại không dự đoán được Ozawa Momoe trên người biến số sao?
"Đúng vậy, vì cái gì."
Matsuda Jinpei trầm giọng lặp lại một lần, mang theo một chút khàn khàn cảm yên giọng làm những lời này nhiều vài phần trầm tịch thương cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...