84. 1 nguyệt 1 ngày, 10: 00

8 1 0
                                    

Xe trình nói dài cũng không dài lắm, nói ngắn cũng không ngắn.

Ít nhất khi nhảy vọt đủ làm Asuka nhợt nhạt ngủ một giấc, cũng coi như là có thể thoáng giảm bớt đến nàng đêm qua vãn ngủ cùng sáng nay dậy sớm mang đến mỏi mệt.

Đoàn tàu đến thời điểm, Asuka là bị Matsuda Jinpei đánh thức.

Trừ bỏ nghe được tên của mình bị kia trầm thấp yên giọng vẫn luôn kêu to ở ngoài, gương mặt còn truyền đến một chút một chút vỗ nhẹ, cuối cùng, cái kia nhẹ cùng lực đạo lại thành trò đùa dai thức mà xoa bóp.

"Ngô......"

Mặt bị nhéo trạng thái làm Asuka theo bản năng mà phát ra không thoải mái mà kháng nghị, rầm rì, có điểm như là động vật ấu tể nức nở thanh.

Nàng còn buồn ngủ mông lung, không có hoàn toàn thanh tỉnh, hoảng hốt khoảnh khắc, còn nghe được một cái tiểu nam hài non nớt thanh tuyến, đang nói "Tỷ tỷ như thế nào sẽ phát ra như vậy thanh âm" "Giống như không lớn lên tiểu cẩu" "Hảo kỳ quái hảo hảo cười" linh tinh nói.

Là Kazuki......

Tiếp theo, liền bắt đầu một đoạn không có gì ý nghĩa tranh luận.

Đối với Niwa Kazuki nói, đang ở nhéo Asuka mặt Matsuda Jinpei lập tức cấp ra đáp lại: "Thế nào? Đáng yêu đi?" Lời nói gian ngữ khí rất có vài phần khoe ra chi ý, chính là như vậy khoe ra, thật sự là ấu trĩ đến muốn mệnh.

Hắn biết Asuka còn sẽ phát ra một ít càng đáng yêu thanh âm.

Đương nhiên, loại này có điểm không phù hợp với trẻ em khuynh hướng trả lời Matsuda Jinpei khẳng định không thể nói.

Chính là trong đầu hồi tưởng khởi nào đó trường hợp khi, Matsuda Jinpei cầm lòng không đậu mà nghĩ tới...... Những cái đó chỉ có hắn mới nghe thấy thanh âm, cùng với những cái đó thanh âm xuất hiện quá, hắn cũng cùng tồn tại cảnh tượng.

"......"

Kia xác thật có điểm không xong.

Bất quá điểm này không xong tạp niệm chỉ là chợt lóe mà qua, Matsuda Jinpei chính mình chủ động đánh dừng lại này trận dần dần bắt đầu đi thiên hồi tưởng.

Niwa Kazuki nghe nói "đáng yêu" cái này hình cùng, thập phần đắc ý mà cằm giương lên, phảng phất bị khen người là chính hắn: "Hừ, đó là nhưng tỷ tỷ của ta, kia đương nhiên đáng yêu! Không cần Matsuda tiên sinh cố ý cường điệu ta cũng biết tỷ tỷ đáng yêu! Cho nên cũng cho ta niết một chút đi hắc hắc hắc......"

"Ngươi? Ngươi cũng đừng suy nghĩ...... Tay hướng nơi nào duỗi đâu? Tiểu tâm ta cho ngươi khảo lên."

"Matsuda thúc thúc ngươi như thế nào hung ba ba? Thiên a tỷ của ta như thế nào sẽ thích ngươi như vậy, ta không hiểu!"

Quả nhiên, năm ấy bảy tuổi Niwa Kazuki kỳ thật cái gì đều hiểu.

Hắn thập phần khoa trương mà bày ra một bộ ta không hiểu nhưng ta đại chịu chấn động cổ quái biểu tình, thậm chí liền đối Matsuda Jinpei xưng hô đều sửa lại trở về.

"......"

Matsuda Jinpei tắc nghẹn nửa giây, giơ tay liền hướng Niwa Kazuki đứng dậy dựa lại đây sau, hướng tới Asuka mặt duỗi đi mu bàn tay thượng không chút khách khí mà tới một chút.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ