1 nguyệt 15 ngày, buổi sáng 9 giờ 30 phân.
Trường thi nội vang lên tiếng chuông, khảo thí chính thức bắt đầu.
Trang giấy phiên động rào rạt tiếng vang, ngòi bút trên giấy tật viết nhanh viết tiếng vang......
Mỗi người đều cúi đầu ở hữu hạn này mấy chục phút, làm nhất quyết thắng bại nỗ lực.
Buổi sáng khảo thí khoa là địa lý cùng lịch sử.
Văn khoa loại khoa đều là Asuka am hiểu bộ phận, bình bình hòa hòa mà đáp xong bài thi, không có gì gợn sóng. Mãi cho đến thời gian kết thúc, trường thi nội giám thị quan hô "Đình bút".
Buổi sáng hai tràng khảo thí liền như vậy kết thúc...... Giống như cùng bình thường so sánh với, cũng không có gì không giống nhau.
Kỳ thật như vậy liền hảo, hết thảy như thường chính là tốt nhất kết quả.
Còn nữa, viết xong khảo đề lúc sau, Asuka chính mình trong lòng nhiều ít cũng có số.
Tới rồi nghỉ trưa thời điểm, nhưng thật ra tới cái đánh vỡ này trận bình tĩnh tiểu nhạc đệm.
Asuka ngồi ở trường thi an bài ra nghỉ ngơi khu, đang ở ăn tự mang tiện lợi, đột nhiên phía sau có người gọi lại nàng.
"Niwa đồng học!"
Là cái xa lạ thiếu niên âm.
Không đối...... Cũng không tính hoàn toàn xa lạ, Asuka tổng cảm giác chính mình ở địa phương nào nghe qua thanh âm này.
Quay lại đầu, Asuka nhìn đến cái đồng dạng ăn mặc Teitan giáo phục nam sinh.
Đối phương một đầu sạch sẽ thoải mái thanh tân tóc ngắn, mang phó tế khung mắt kính, thoạt nhìn hào hoa phong nhã, thiên với mảnh khảnh thân hình cũng có vẻ phá lệ phong độ trí thức.
Ở hoàn toàn quấy rầy sinh nguyên trình tự địa điểm thi gặp được cùng cùng giáo người, cũng coi như là cái man xảo duyên phận.
Nếu đối phương nhận thức chính mình còn gọi ở tên của mình, xuất phát từ lễ phép, Asuka nhẹ nhàng gật đầu, làm cái hơi mang hoang mang đáp lại.
Thiếu niên trong tay cầm tiện lợi, hướng tới bên này đã đi tới.
"Xin hỏi ta có thể ngồi ở chỗ này sao?"
Hắn chỉ chỉ Asuka đối diện không vị, lễ phép lại văn nhã lên tiếng liền cùng hắn kia hào hoa phong nhã diện mạo giống nhau, dịu ngoan đến làm người thực thoải mái.
"Ân, xin cứ tự nhiên."
Được đến đáp ứng, thiếu niên mới ngồi xuống, sau đó mở ra chính hắn tiện lợi hộp, cũng bắt đầu rồi cơm trưa thời gian.
Hắn trộm quan sát một hồi Asuka phản ứng, nữ hài chú ý hoàn toàn không ở hắn trên người, rốt cuộc không có người sẽ đi cố tình chú ý một cái "người xa lạ".
"Xem ra Niwa đồng học hoàn toàn không nhớ rõ ta a."
"Ân?"
Lời này ý tứ là nàng hẳn là phải nhớ đến sao?
Thiếu niên nói làm Asuka dừng trong tay chuẩn bị dùng chiếc đũa đi kẹp hậu trứng thiêu động tác, nàng đem ánh mắt từ trước mắt đồ ăn thượng chuyển tới đối diện thiếu niên trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...