99. 1 nguyệt 15 ngày, 08: 30

9 1 0
                                    

Ozawa Momoe kia sự kiện truyền tới Beika trung ương bệnh viện nàng một chúng đồng sự bên này khi, đã là 1 nguyệt 3 ngày giữa trưa.

Sự kiện cũng không có bị công khai đến ồn ào huyên náo, gần chỉ là làm một cái ngày đó tốc báo, ở trong tin tức đơn giản xuất hiện, cũng đã vượt qua.

Phạm nhân tự thú, án kiện cũng rõ ràng sáng tỏ, trong đó một chút gợn sóng không có.

Còn nữa, bị hại phương Sakurada Yusuke kia một bên, cũng ở cực lực mà ấn xuống này khởi sự kiện tiếng gió, sự kiện mới không có kế tiếp lên men.

Rốt cuộc một cái dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng IT tinh anh, nếu bị tuôn ra là cái tâm lý âm u, cố chấp vặn vẹo, pua vị hôn thê còn đối vị hôn thê bạo lực tương hướng biến thái, lúc sau sẽ tạo thành như thế nào mặt trái ảnh hưởng khó có thể đánh giá. Bởi vậy bất luận là Sakurada trong nhà kia một phương, vẫn là hắn công ty kia một phương, đều không hy vọng nhìn thấy loại này tin tức bị truyền khai, dẫn tới ích lợi chịu ảnh hưởng.

Niwa Ryoko biết chuyện này muốn so bệnh viện đồng sự sớm một ít, 2 ngày đêm đó hạ bàn mổ sau, nàng nghe được Asuka nhắn lại.

Nàng cảm thấy ngoài ý muốn, nhưng cũng không phải đặc biệt ngoài ý muốn.

Ngoài ý muốn là bởi vì Ozawa Momoe động thủ, không ngoài ý muốn còn lại là Ozawa Momoe kia một thân thương, nàng đã sớm nhìn đến qua, ở nghỉ xuân trước cái kia buổi tối Ozawa Momoe té xỉu ở bệnh viện thời điểm, nàng sẽ biết.

Niwa Ryoko tâm thái cùng Suzuhara Yasuhira có chút tương tự, đau lòng rồi lại bất lực, bất quá nàng lại như thế nào cùng Ozawa Momoe quan hệ hảo, cũng chỉ là bệnh viện tiền bối, làm không được Suzuhara Yasuhira như vậy cam nguyện dâng ra chính mình quan tâm.

Đối với cuối cùng kết cục, trừ bỏ thở dài, nàng cũng không biết nên nói cái gì.

Sự kiện ở ngoài, còn có cái tiểu nhạc đệm.

Trực ban trong lúc, Niwa Ryoko ở bệnh viện ngẫu nhiên gặp được đã mười mấy năm không có liên hệ quá, Niwa Seiichi cảnh giáo đồng học Mori Kogoro.

Ngay từ đầu Niwa Ryoko còn không có đem người nhận ra tới.

Đối phương kia cùng tuổi trẻ thời kỳ so sánh với trở nên tang thương rất nhiều tướng mạo, sau này dựa vào mép tóc cùng trước kia không có râu cá trê, thật sự là cùng năm đó kém đến quá nhiều.

Vẫn là Mori Kogoro đem nàng gọi lại, nhìn chằm chằm gương mặt kia nhìn ước chừng nửa phút, Niwa Ryoko mới "A" một tiếng, sau đó nói câu này không phải Mori quân sao đã lâu không thấy.

Bởi vì vẫn là công tác thời gian, hai người chỉ là đơn giản mà trò chuyện vài câu, sau đó, Mori Kogoro liền thuận tiện nói nói chính mình ở Suzuhara phòng nhìn thấy nghe thấy -- thấy ngươi nữ nhi cùng Sở Cảnh sát Đô thị một cái kêu Matsuda Jinpei nam nhân ở bên nhau.

Thấy hôn môi sự, Mori Kogoro cũng làm bộ lơ đãng mà nhắc tới.

Loại sự tình này lấy ra tới cố ý nhiều một miệng, nhiều ít có điểm xen vào việc người khác cảm giác.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ