49. [7] 11 nguyệt 7 ngày, 12: 00

16 1 0
                                    

11 nguyệt 7 ngày, 11 giờ 45 phân.

Matsuda Jinpei chung cư.

Asuka ở đầu dường như tạc nứt đau nhức trung gian nan mà mở mắt.

Từ ngoài cửa sổ quăng vào phòng trong ánh nắng rất sáng, lượng đến nàng căn bản không có biện pháp hảo hảo mà đem đôi mắt hoàn toàn trợn to. Gần chỉ là híp một đạo phùng, lậu tiến trong mắt ánh sáng vẫn là đâm vào nàng rất khó chịu.

Đau.

Trừ bỏ cái này từ, Asuka không thể tưởng được mặt khác hình dung tới miêu tả giờ phút này trạng thái.

Giống như liền chính ngọ ánh nắng đều mang theo lực sát thương, chiếu đến nàng nơi nào đều rất đau.

Từ đầu bắt đầu, đau đến thân thể thượng mỗi một góc, liền đầu ngón tay đều ở tê dại, mỗi một cây xương cốt đều giống bị dùng bạo lực mạnh mẽ phá hư qua một lần dường như.

Ý thức dần dần thanh tỉnh lại đây, Asuka lại cảm thấy dạ dày một trận cuồn cuộn.

"Nôn -- khụ, khụ khụ......"

Phần đầu đã chịu đánh sâu vào kịch liệt cảm giác đau đớn còn không có hoàn toàn tan đi, bị kích thích đến thần kinh giao cảm làm nàng sinh lý tính mà nôn khan.

Bởi vì sợ hãi liền như vậy trực tiếp phun ở trên giường, Asuka nhẫn xem cực đại không khoẻ khởi động thân thể, sau đó nghiêng ngả lảo đảo mà vọt vào toilet bò tới rồi hồ nước trước.

Lại nôn khan vài tiếng, nhưng thực mau, này trận không khoẻ nôn mửa cảm cùng từ đầu bộ bắt đầu lần đến toàn thân đau đớn liền đều không thể hiểu được mà biến mất.

"Khụ, khụ......"

Dư lại khó chịu, gần chỉ là thức đêm sau không có nghỉ ngơi tốt, so với tử vong khi thống khổ đã hoàn toàn có thể xem nhẹ bất kể phần đầu trướng đau cùng mỏi mệt.

Mỗi lần đều là như thế này, thân thể sẽ không lưu lại thực tế tổn thương, nhưng là tử vong nháy mắt cảm giác như là dấu vết giống nhau, không chỉ có không thể quên được, thậm chí so bình thường ký ức còn muốn khắc sâu vài lần.

Nếu đều hồi tưởng đến nguyên lai bộ dáng, nhưng thật ra làm nàng đem kia bộ phận ký ức cũng quên rớt a!

Nói vậy...... Cũng sẽ không như vậy thống khổ.

Asuka cảm thấy không công bằng.

Liền giống như ở "thượng một lần" đã sử dụng rớt tiền giống nhau, mặc dù hồi tưởng, tiền số lượng cũng sẽ không khôi phục nguyên dạng.

Lại lui một bước tới nói, nàng căn bản là không nghĩ lại có tử vong trải qua, chính là......

Này lại là không có cách nào biện pháp, nàng chỉ có thể làm như vậy, mới có thể trở lại bánh xe quay nổ mạnh phía trước, Matsuda Jinpei vì bảo hộ càng nhiều người mà dứt khoát chịu chết phía trước.

Cũng may, nàng lại về rồi, nếu thật sự không hề hồi tưởng nói......

Nàng có lẽ chính là cái kia ở Sato Miwako trước mắt làm việc ngốc đại ngu ngốc đi?

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ