Sato Miwako không hiểu, nhưng rất là chấn động.
Rốt cuộc nàng chưa từng có nói qua luyến ái, cũng không có thích quá người nào trải qua, nàng hoàn toàn không thể lý giải vì cái gì thất tình sẽ thương tâm thành dáng vẻ này, thậm chí còn chỉ là cái mười mấy tuổi cao trung sinh.
Nguyên bản nàng còn đối với "bởi vì thất tình quá độ cho nên mộng du" lý luận bán tín bán nghi, nhưng nhìn thiếu nữ khóc đến độ sắp nói không nên lời lời nói thậm chí còn có chút nhất trừu nhất trừu đáng thương dạng, một chút cũng không giống như đang nói dối.
Sau đó, Sato Miwako mềm lòng.
Nàng âm sắc ôn nhu mà đối Asuka nói rất nhiều trấn an nói, thí dụ như cái gì trên đời này hai cái đùi nam nhân có rất nhiều không cần thiết treo cổ ở một thân cây thượng muội muội ngươi mới là đáng yêu nhất nhất bổng linh tinh vân vân.
Nói đến mặt sau thậm chí còn có điểm lòng đầy căm phẫn, giống như nàng mới là cái kia bị ném người.
Mà ở nói lên muốn thay Asuka liên hệ gia trưởng khi, Matsuda Jinpei cắm lời nói: "Sato, đứa nhỏ này giao cho ta đi, ta đưa nàng trở về là được."
Nghe được Matsuda Jinpei muốn nhúng tay, Sato Miwako lông mày một chọn: "Ngươi?"
Thực hiển nhiên, nàng không quá tín nhiệm cái này tân đồng sự.
Nếu không phải tuổi tác kém quá lớn, vừa rồi Asuka trừng hướng Matsuda Jinpei thời điểm, Sato Miwako thậm chí đều sẽ hoài nghi cái kia thất tình đối tượng có phải hay không chính là vị này nhìn liền không quá đứng đắn gia hỏa.
"Vẫn là ta đưa nàng trở về đi." Sato Miwako cảm thấy giao cho Matsuda Jinpei không đáng tin cậy.
Matsuda Jinpei: "Ngươi không phải còn có mặt khác công tác muốn làm sao?"
Sato Miwako: "Ha?"
Matsuda Jinpei chỉ chỉ phía sau Yamada gia hai tầng nhà Tây: "Hiện trường, ngươi xem xong rồi? Ký lục làm tốt sao? Cùng sở cảnh sát người câu thông đến thế nào? Công tác giao tiếp xong rồi?"
"Còn không có......" Liên tiếp hỏi lại làm Sato Miwako nhất thời nghẹn lời, nhưng thực mau nàng liền phản ứng trở về, "Không đúng a, này đó cũng là Matsuda quân công tác của ngươi đi? Hôm nay bắt đầu chúng ta là cộng sự......"
"Ân ta biết chúng ta là cộng sự." Matsuda Jinpei ngoài miệng có lệ mà đáp lời lời nói, một tay cắm ở trong túi, một tay kia kéo dải băng cảnh báo, lập tức hướng tới hai người liền đã đi tới, "Cho nên những cái đó sự liền làm ơn ngươi."
Sato Miwako: "Ha??"
Matsuda Jinpei: "Ta đều nói muốn đưa đứa nhỏ này về nhà a, một hồi liền trở về."
Thấy Asuka không có biểu hiện thật sự bài xích, Sato Miwako miễn cưỡng gật đầu đồng ý: "Vậy ngươi không cần lại đem nàng lộng khóc."
Matsuda Jinpei: "Lại? Vừa rồi không phải ta lộng khóc nàng, ta chính là cùng nàng nói chuyện phiếm vài câu mà thôi."
Asuka: "......"
Sato Miwako chỉ ra yếu hại: "Ta cảm thấy ngươi từ giờ trở đi tốt nhất liền không cần nói chuyện."
"Như thế nào? Ngươi còn muốn che ta miệng a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...