91. Đêm đã khuya ( thượng )

17 1 0
                                    

Nước gợn đong đưa tiếng vang liền ở sau người vang lên, Asuka cứng lại rồi thân thể, hoàn toàn không dám quay đầu lại.

"...... Khụ, ta vào được."

Phía sau vang lên Matsuda Jinpei thanh âm, trầm thấp yên giọng ở hướng nàng báo cáo đã hoàn thành hành động.

Đón trên mặt nước một tầng màu trắng sương mù, thanh niên thanh âm tựa hồ cũng bị nhiễm vào vài phần thiên với gợi cảm ướt át -- mông lung, thả câu nhân.

Thanh âm rất gần, Asuka chỉ cảm thấy chính mình tim đập giống như lỡ một nhịp dường như.

"Ân......"

Nàng nột nột lên tiếng, giờ này khắc này đã hóa thân trở thành một cây hoa quế, cứng còng xem thân thể đưa lưng về phía Matsuda Jinpei.

Khóe mắt dư quang trong lúc vô tình thoáng nhìn bởi vì phong lữ trung nhiều một người gia nhập mà chấn động lên sóng gợn....

Sau đó, nàng liền càng khẩn trương, bỏ thêm tốc tim đập liền cùng giờ phút này không hề quy luật lắc lư mặt nước giống nhau gợn sóng không ngừng.

Loại này thời điểm......

Nàng có phải hay không phải nói điểm cái gì a?

"......"

Chính là đột nhiên trở nên chỗ trống đại não làm Asuka chặt đứt ý nghĩ, một khắc trước rõ ràng trong đầu còn đang suy nghĩ rất nhiều sự, đang nghe kia đong đưa thư hoãn tiếng nước sau, Asuka căn bản là lại nói không ra một câu.

Đột nhiên, không khí trở nên phá lệ an tĩnh.

Từ vòng bảo hộ đỉnh chóp quát tiến còn bí mật mang theo một chút thật nhỏ bông tuyết gió đêm, so nàng hô hấp còn muốn lớn tiếng.

Matsuda Jinpei kỳ thật cũng đang khẩn trương, mặc dù là hắn thập phần chủ động thả nhìn như lớn mật mà trực tiếp đi vào suối nước nóng.

Nhưng chỉ là từ ngoại sườn đến gần phong lữ trung kia vài bước, hắn cùng tay cùng chân mà bước nện bước, có như vậy trong nháy mắt, hắn thậm chí quên nên đi như thế nào lộ.

Cứ việc Matsuda Jinpei ngày thường thường xuyên không lựa lời mà nói chút bôn phóng nói, tựa hồ đối hết thảy đều không chút để ý, không có gì có thể làm hắn không bỏ xuống được chính mình.

Nhưng trên thực tế......

Nào đó góc độ mà nói hắn cũng là cái hoàn toàn không có thực chiến kinh nghiệm tiểu bạch, quá xong năm nay 30 tuổi sinh nhật liền sẽ biến thành ma pháp sư cái loại này.

Hắn cũng là thật cẩn thận mà bình hô hấp, thân thể tẩm vào nước lúc sau, mới chậm rãi đem nghẹn kia khẩu khí thở phào.

Nhìn trước mắt thiếu nữ trần trụi phía sau lưng, Matsuda Jinpei ngăn không được nuốt một chút.

Từ thiếu nữ cổ cổ vai đẹp đường cong bắt đầu đi xuống, sau đó là trong nước bởi vì ánh sáng chiết xạ sau theo sóng gợn hình dáng rung động thân thể......

"......"

Matsuda Jinpei hô hấp run rẩy một chút, ngay sau đó che miệng vặn khai đầu, làm kia một mảnh trắng nõn phong cảnh từ chính mình tầm nhìn trong vòng rời đi.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ