23. [4] 11 nguyệt 3 ngày, 07: 29

16 1 0
                                    

Kia đầu trận tuyến bước thanh hiển nhiên chính là bởi vì Matsuda Jinpei tiến vào bên kia mà xuất hiện không đương, nương cơ hội này nắm chặt từ hiện trường chạy trốn động tĩnh.

Đại ý.

Hết thảy đều phát sinh đến quá nhanh, hoàn toàn không kịp suy xét ra một cái có thể nhìn chung đến các mặt phương pháp giải quyết.

Matsuda Jinpei ở đem Asuka từ két nước thượng ôm xuống dưới thời điểm, rõ ràng cảm giác được này ôm lên thập phần mảnh khảnh cốt cảm thân thể ở phát run.

Hắn không quá yên tâm mà cúi đầu hướng trong lòng ngực nhìn thoáng qua, nữ hài thanh tú khuôn mặt phía trên nhưng thật ra ngoài ý muốn biểu tình bình tĩnh, tựa hồ so vừa rồi trạng thái muốn hảo không ít.

Chẳng qua, loại này cưỡng bách thức bình tĩnh cũng không thể áp chế thân thể bản năng phản ứng -- liền tỷ như phát run. Này đơn thuần chỉ là Asuka ở nỗ lực làm chính mình không thành vì phiền toái, mạnh mẽ khắc chế dưới mới biểu hiện ra bình tĩnh.

Ngoài cửa tiếng bước chân xa dần, muốn đuổi theo người chỉ có sấn hiện tại, nếu không cơ hội đem giây lát lướt qua.

Asuka đương nhiên minh bạch đạo lý này.

Cứ việc nhìn đến hôn mê trung mẫu thân làm nàng cảm thấy có chút hoảng hốt, bất quá chi với tình thế phán đoán, nàng thực minh bạch lập tức nên làm cái gì. Nàng cần thiết bình tĩnh, nàng cũng không nghĩ làm Matsuda Jinpei khó xử.

Bắt giữ phạm nhân công tác liền giao cho Matsuda Jinpei, bên này hơi chút hòa hoãn một ít giải cứu, nàng có thể chính mình tới.

Đối thượng Matsuda Jinpei rũ mắt khi dừng ở chính mình trên mặt ánh mắt, Asuka đáy mắt kiên định mà lắc lắc đầu ý bảo chính mình không thành vấn đề. Ngay sau đó, nàng chủ động từ Matsuda Jinpei trên người nhảy xuống tới.

Cái này động tác cũng tương đương nói cho Matsuda Jinpei bước tiếp theo hẳn là như thế nào làm đáp án, đồng thời cũng thay hắn chặt đứt cuối cùng lắc lư không quyết.

Không cần nhiều lời, hai người ăn ý mà cho nhau truyền đạt vô hình bên trong đã là đạt thành chung nhận thức.

Thu được Asuka ánh mắt, Matsuda Jinpei yên tâm một chút lo lắng.

Hắn lại đối Niwa Asuka đổi mới một ít, nữ hài kiên cường trình độ xa so với hắn tưởng muốn lợi hại đến nhiều.

Không hề lãng phí thời gian, Matsuda Jinpei nhanh chóng từ trong túi lấy ra di động, nhét vào Asuka trong tay: "Hiện tại liền liên hệ Sato làm nàng đi lên!" Nói như thế xong, hắn xoay người liền xông ra ngoài.

Chỉ là nghe được tiếng bước chân, cũng không có nhìn đến bóng người, bởi vậy Matsuda Jinpei còn không thể xác định chạy trốn tên kia có phải hay không "thượng một lần" hắn bắt được người kia, huống hồ "thượng một lần" cũng không có thể xác nhận rõ ràng đối phương hay không còn có đồng lõa.

Matsuda Jinpei theo tiếng đuổi theo, đi theo người nọ động tĩnh hướng tới chạy trốn thang lầu phương hướng chạy.

"Đứng lại!"

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ