98.

7 1 0
                                    

Asuka bởi vì nhớ tới đã từng Sato Miwako nghi ngờ, vì thế vào trước là chủ mà theo ngay lúc đó ý nghĩ, bắt đầu sốt ruột chứng thực chính mình không phải bị lừa gạt, càng là ở thực nỗ lực mà thế Matsuda Jinpei làm sáng tỏ, làm sáng tỏ hắn không phải đối vị thành niên ra tay biến thái.

Matsuda Jinpei còn lại là không cam lòng với liền thông báo loại sự tình này đều phải bị nữ hài tử hộ ở sau người, hắn mới là cái kia hẳn là đứng ở Asuka trước người người, cùng với...... Này nhiều ít là ở hướng Hagiwara Chihaya chứng minh chính mình không hề là từ trước, cũng sốt ruột với...... Cùng kia đoạn hắc lịch sử chia tay.

Hai người kẻ xướng người hoạ đột nhiên thổ lộ, nghe được Hagiwara Chihaya một trận không thể hiểu được.

Liền...... còn man đột ngột.

Nàng rõ ràng chỉ tự chưa nói cái gì lừa gạt, chính là xả một chút Matsuda Jinpei cà vạt mà thôi......

Như thế nào nàng sở hiểu biết cái kia ôn nhu thiện lương tiểu cô nương, thế nhưng cũng lộ ra kiên định bộ dáng, bắt đầu hộ nổi lên đoản? Matsuda Jinpei cư nhiên cũng nói một đại đoạn căn bản không giống như là gia hỏa này sẽ nói lời kịch......

Cho nên, là Niwa Asuka làm Matsuda Jinpei đã xảy ra thay đổi sao?

Hagiwara Chihaya thực tinh chuẩn mà liền nhìn thấu trong lúc biến hóa, nàng ánh mắt cũng là quay lại tới rồi tóc ngắn thiếu nữ trên mặt.

Nữ hài ánh mắt thanh triệt đáy mắt đồng tử ở hơi hơi lay động, hồn nhiên lại mang theo một chút khẩn trương biểu tình...... Xác thật là thực dễ dàng làm người kích khởi ý muốn bảo hộ cái loại này.

Jinpei hiện tại...... thích như vậy loại hình sao?

Lại nhìn về phía Matsuda Jinpei bên kia, tóc quăn thanh niên thần sắc đã sớm đã không có rất nhiều năm trước kia cái loại này nhiệt huyết nóng nảy, vừa rồi ngôn cập "tương lai" linh tinh nói khi, trịnh trọng miệng lưỡi cũng rõ ràng mà tỏ rõ hắn nghiêm túc cùng quyết tâm.

Hagiwara Chihaya cảm thụ đến ra tới, này hai người chi gian...... Xác có không tầm thường ràng buộc.

Nhưng là......

Có phải hay không không cần thiết như vậy làm trò nàng mặt tới cái đánh sâu vào a! Như thế nào sẽ có người như vậy trực tiếp đem cẩu lương hướng nàng dạ dày thọc!

Chậm rãi đánh ra một cái dấu chấm hỏi sau, Hagiwara Chihaya cự tuyệt này khẩu cẩu lương.

"Các ngươi cái dạng này...... Như thế nào làm đến giống như ta là muốn chia rẽ các ngươi đại ác nhân dường như?" Hagiwara Chihaya nói, về phía sau lui một bước, "Luyến ái tự do a, ta lại không có muốn trở ngại các ngươi quan hệ, không cần đối ta như vậy cảnh giác sao."

Nói đến tận đây, Asuka lúc này mới ý thức được là chính mình có điểm phản ứng quá kích.

Là nàng theo bản năng đem Hagiwara Chihaya phản ứng mang vào hồi lâu phía trước, Sato Miwako lúc ấy đối với "này đoạn quan hệ" thái độ.

Như vậy hiểu lầm làm Asuka có điểm ngượng ngùng lên, nhưng Matsuda Jinpei lại vẫn là kiên định mà nắm tay nàng, nói rõ chính là muốn triển lãm này đoạn quan hệ.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ