118. Phiên ngoại: IF bảy năm phía trước 01

18 2 0
                                    

Đây là Asuka thượng Tohto đại học lúc sau cái thứ nhất nghỉ hè.

Chính trực ngày nắng gắt thời tiết, mặc dù đã hơn 9 giờ tối, nhưng nhiệt độ không khí không hề có dung tiến ban đêm nên có mát lạnh, vẫn là khô nóng đến muốn mệnh.

Dẫn tới cái này không xong tình huống nguyên nhân chủ yếu -- trong nhà điều hòa hỏng rồi, nói được chuẩn xác một chút, là Matsuda Jinpei chung cư điều hòa hỏng rồi.

Đem ghế dựa điệp phóng tới bàn lùn thượng, Asuka mới đủ đến điều hòa độ cao.

Nàng đã mở ra điều hòa cái nắp có một hồi, trong tay cũng cầm công cụ, lăng là không biết từ nào bắt đầu kiểm tra.

Không lấy công cụ cái tay kia bắt lấy di động, trên màn hình là Matsuda Jinpei truyền đến tin ngắn, rất dài một đoạn văn tự, như là cái điều hòa kiểm tu giáo trình.

"Loại đồ vật này cho ta xem...... Cụ thể muốn như thế nào tu ta cũng lộng không hiểu a......"

Làm một cái văn học hệ nhu nhược thiếu nữ tới tu điều hòa, nàng sao có thể sẽ làm!

Luận trong nhà yêu cầu một cái ngành kỹ thuật nam tầm quan trọng......

Asuka chỉ cảm thấy giữa trán đổ mồ hôi.

Vật lý ý nghĩa thượng đổ mồ hôi, trừ bỏ bởi vì không có cách nào có điểm sốt ruột, chủ yếu vẫn là bởi vì độ ấm quá cao, bị nhiệt.

Không có điều hòa thổi này đại mùa hè sẽ nhiệt chết đi?

Chi với sự tình vì cái gì sẽ phát triển đến chỉ còn Asuka một người ở chung cư tu điều hòa nông nỗi, nói đến liền có điểm dài quá.

Đêm nay là hoa hỏa đại hội, mấy cái giờ trước kia, Asuka cùng Matsuda Jinpei còn ở đại hội hiện trường dạo.

Trước đây Asuka liền hướng Matsuda Jinpei khởi xướng quá mời, tuy rằng nàng vẫn luôn đều rõ ràng đối phương công tác tính chất, nhưng vẫn là hy vọng tại đây một ngày, có thể cùng nhau hẹn hò.

Nữ hài tử sao, nhiều ít vẫn là sẽ thích điểm có nghi thức cảm lãng mạn.

Lúc ấy Matsuda Jinpei bình tĩnh mà "Úc" một tiếng, đáp ứng đến nhưng thật ra thực mau.

Mặc dù là cách điện thoại, gần nghe được Asuka mời thanh âm, Matsuda Jinpei cũng có thể tưởng tượng được đến đối phương này đây một loại như thế nào chờ mong bộ dáng phương hướng hắn nói chuyện này.

Hắn luyến tiếc cự tuyệt.

Tại đây thiên phía trước, Matsuda Jinpei hành động hiệu suất siêu cao điểm xử lý xong rồi đỉnh đầu án tử kết thúc công tác, cũng xác thật đem này cả một đêm thời gian đều không ra tới, chuyên môn để lại cho Asuka, làm kia một tiếng "úc" không phải lời nói suông.

Đương nhiên, tiền đề vẫn là đến hôm nay buổi tối không có ngoài ý muốn án kiện phát sinh mới được.

Rốt cuộc Beika đinh đột phát sự kiện xác suất...... Tính, không đề cập tới cái này cũng thế.

Tới rồi ước định tốt thời gian, hai người cũng tay cầm tay cùng đi, Asuka cố ý xuyên áo tắm xứng với guốc gỗ.

Hoa anh đào in hoa đế văn màu đỏ áo tắm, sấn đến nguyên bản liền làn da trắng nõn nữ hài càng thêm bộ dáng khả nhân.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ