45. [6] 11 nguyệt 7 ngày, 11: 59

19 2 0
                                    

Matsuda Jinpei đưa Asuka trở về chung cư, vẫn luôn đem người đưa đến cửa, đóng cửa sau nghe đối phương ở bên trong đem kim loại phòng trộm liên khấu thượng thanh âm, hắn mới rời đi.

Cách đã nhắm lại ván cửa, nữ hài thanh âm từ phòng trong truyền ra tới.

Là một câu vừa rồi nàng quên mất nói "Matsuda tiên sinh trên đường đi hảo", bởi vì ván cửa cách trở, nữ hài âm sắc nghe tới có chút rầu rĩ.

"Ân, ta ra cửa."

Matsuda Jinpei câu lấy khóe miệng, nhỏ giọng mà làm đáp lại.

Đương nhiên, này thanh đáp lại Asuka là nghe không thấy. Nàng ở bên trong cánh cửa, đem lỗ tai dán ở ván cửa thượng, cũng chỉ là nghe được Matsuda Jinpei rời đi mà dần dần thu nhỏ tiếng bước chân.

11 nguyệt 6 ngày, buổi tối 10 điểm chỉnh.

Đêm khuya Sở Cảnh sát Đô thị, một khóa tam hệ làm công khu chỉ có một lần nữa trở về Matsuda Jinpei một người.

Hắn ngồi ở công vị thượng lật xem đã không biết xem xét bao nhiêu lần hồ sơ -- bốn năm phía trước án kiện tương quan ký lục, cùng với mấy ngày gần đây về phạm nhân thẩm vấn nhớ thủy ngân.

Kia một loạt nổ mạnh sự kiện nguyên nhân gây ra, còn có phạm nhân động cơ, còn muốn ngược dòng khởi bốn năm phía trước.

Bởi vì đồng bạn tử vong cho nên mới chế tạo này đó sự kiện tới trả thù cảnh sát, liền ở phía trước chút thiên, 11 nguyệt 3 ngày thời điểm, rõ ràng người đã ở Beika trung ương bệnh viện bắt được......

Nhưng từ mấy ngày gần đây thẩm vấn kết quả tới xem, hắn hoàn toàn không có biểu hiện ra báo thù phải bị bỏ dở thái độ, thậm chí còn thập phần khiêu khích.

Bởi vậy mới hoài nghi hắn hay không còn có mặt khác đồng lõa......

Chiều nay Shibuya thương trụ đại lâu nổ mạnh cũng không thể không làm Matsuda Jinpei cảnh giác, cái kia điểu miệng mặt nạ gia hỏa, có thể hay không chính là đồng lõa đâu?

Bất quá kia hoàn toàn tính chất bất đồng nổ mạnh, hẳn là cũng có thể bài trừ loại này khả năng tính.

Cũng không biết ngày mai đến tột cùng sẽ phát sinh cái gì.

Nếu sở hữu sự tình đều bởi vì đã đem người bắt lấy mà bỏ dở, kia tự nhiên tốt nhất, chỉ là lấy cái kia bom phạm mấy ngày qua thái độ, hoàn toàn chính là không có kết thúc bộ dáng.

Hồ sơ mấy ngày này Matsuda Jinpei đã lăn qua lộn lại nhìn rất nhiều biến, thật sự tìm không ra đầu mối mới tới đẩy mạnh vụ án, nhất thứ biện pháp, vẫn là đến chờ cái kia mỗi năm số 7 đều sẽ tới một lần con số vẽ truyền thần.

Hắn đảo muốn nhìn rõ ràng phạm nhân đều đã bị giam giữ, còn có ai có thể làm được chuyện này.

Đem bốn trương ghế dựa đánh đến cùng nhau làm đêm nay nghỉ ngơi không gian, cấp Hagiwara Kenji phát xong cuối cùng một cái tin ngắn, Matsuda Jinpei liền dựa tới rồi trên ghế.

Trên người thương ở ẩn ẩn làm đau, này hoàn toàn liền không phải nghỉ ngơi nơi ghế dựa căn bản không thể giảm bớt Matsuda Jinpei không khoẻ. Bất quá này đó với hắn mà nói cũng đều là vấn đề nhỏ, lại có cái gì không thể kiên trì qua đi đâu?

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ