128. Phiên ngoại: IF bảy năm phía trước 11

8 1 0
                                    

Thật cũng không phải Niwa Seiichi muốn đi qua độ can thiệp nữ nhi cảm tình vấn đề, chỉ là hắn hiện tại chứng kiến cảnh tượng, hoàn toàn chính là nhảy vọt qua trên đường nào đó quan trọng quá sóng bước đi, đánh sâu vào đến hắn trong lúc nhất thời có điểm tiếp thu bất quá tới.

Không đúng, không phải có điểm, là một chút đều không thể tiếp thu!

Rốt cuộc ở Niwa Seiichi khái niệm, nữ nhi Asuka còn chỉ là cái năm ấy mười tuổi học sinh tiểu học.

Đối nga......

Nữ nhi mới mười tuổi.

Nghĩ đến đây, Niwa Seiichi lại bắt đầu cảm thấy huyệt Thái Dương nhảy dựng nhảy dựng mà co rút đau đớn, trước mắt biến thành màu đen.

Liền tính tám năm sau Asuka đã năm mãn 18 tuổi, nhưng cái kia kêu Matsuyama ( ? ) hỗn đản...

Niwa Seiichi càng nghĩ càng giận, giận thượng trán, hắn hướng tới giờ phút này ở trên ban công, trần trụi nửa người trên, không nói một lời mà tẩy quần áo quyển mao thanh niên hung hăng trừng mắt nhìn qua đi......

Hắn như thế nào cảm giác tên kia so buổi sáng chính mình ở cảnh giáo nhìn thấy tuổi tác muốn lớn hơn một chút?

Là cái loại này rút đi ngây ngô, từng có nhiều năm phá án kinh nghiệm lão thành bộ dáng, đáy mắt lắng đọng lại thâm thúy cảm, cũng đều không phải là cái hai mươi xuất đầu nhiệt huyết ngu ngốc sẽ có được.

Cảnh giáo cái kia không có khả năng nhận thức chính mình còn ở thượng quốc tiểu nhân nữ nhi, cho nên ở giặt quần áo cái này...... cũng là tám năm sau lại lạc?

Có thể tưởng tượng minh bạch đối phương đến từ tương lai lại có ích lợi gì, hiện tại hắn cũng ngăn cản không được đã định tương lai đi? Nữ nhi đều đã tới rồi sẽ giúp đối phương thân thủ thoát áo sơmi, sẽ giúp đối phương giặt quần áo nông nỗi, hắn nhiều nhất chỉ có thể từ cảnh giáo cái kia xuống tay.

Đối nga, từ còn ở cảnh giáo cái kia xuống tay.

Này một kỳ cảnh giáo sinh lập tức liền phải tốt nghiệp, tên kia tiến vào nổ mạnh vật xử lý ban vừa lúc sẽ ở hắn thủ hạ......

Nghĩ đến đây, Niwa Seiichi lại có chút đắc ý lên, lưu trữ điểm hồ tra cằm trực tiếp hướng lên trên dương vài độ.

Tuy rằng không ai biết hắn ở đắc ý cái gì.

Bất quá lời nói lại nói đã trở lại, tám năm sau tên hỗn đản kia tuổi cũng hơn ba mươi đi?

Niwa Seiichi ở trong lòng một bên tính toán xem tuổi tác vấn đề, một bên dùng cực độ khắc nghiệt xem kỹ ánh mắt nhìn chằm chằm xem trên ban công Matsuda Jinpei xem.

Nhìn một hồi lâu, hắn rốt cuộc biết này trong đó không khoẻ cảm là cái gì......

Chính hắn năm nay cũng mới 30 xuất đầu, bên ngoài cái kia nào đó mặt mà nói là chính mình bạn cùng lứa tuổi.

Cùng chính mình nữ nhi......

Rất quái lạ.

Tuy rằng Niwa Seiichi làm người từng trải, chính hắn chính là cảnh giáo tốt nghiệp còn không có bao lâu, liền cùng Ryoko phụng tử thành hôn.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ