30. [5] 11 nguyệt 5 ngày, 20: 20

20 1 0
                                    

11 nguyệt 5 ngày, buổi sáng 6 giờ chỉnh.

Di động chuông báo đúng giờ vang lên, đem Matsuda Jinpei từ trong lúc ngủ mơ đánh thức.

Đêm trước lại ở khóa tạm chấp nhận ngủ một đêm, thế cho nên Matsuda Jinpei từ ghế dựa ngồi dậy thời điểm, cổ vai chỗ đau nhức đến lợi hại.

Hắn giơ tay xoa cổ, vặn vẹo vài cái phần đầu, lấy này tới giảm bớt cương cả đêm tư thế mang đến di chứng.

Rốt cuộc, bốn trương ghế dựa đua ra hẹp hòi không gian muốn dung hạ vốn là vóc dáng cao gầy hắn, thật sự có chút quá mức miễn cưỡng.

Như vậy ngẫm lại, chung cư dưới giường kia mấy trương tân cái đệm, quả thực là mềm mại đến không cần quá thoải mái.

Matsuda Jinpei đột nhiên có điểm hối hận trước một đêm không có lưu tại chung cư, bất quá...... Hắn cũng vô pháp lưu lại.

Lại nói như thế nào, cuối cùng ý thức được Niwa Asuka đã không phải cái tiểu hài tử Matsuda Jinpei thật sự vô pháp vẫn duy trì bình thường tâm, đặc biệt kia cái áo sơ mi......

Nghĩ vậy, không xong hình ảnh lại bắt đầu công kích nổi lên hắn đại não.

Matsuda Jinpei đem điện thoại hướng bàn làm việc thượng một ném, ngược lại dùng sức mà xoa vài cái chính mình mặt, ý đồ quên mất cái kia kỳ thật cũng không thấy vài lần nhưng không biết vì cái gì chính là ấn tượng khắc sâu hình ảnh.

Hòa hoãn vài phút, buồn ngủ thoáng rút đi một ít, Matsuda Jinpei cầm lấy di động lại nhìn thoáng qua.

Trên màn hình di động mặt động tĩnh chỉ có phân vị thượng con số từ 6 giờ linh ba phần nhảy tới 6 giờ linh bốn, sau đó, liền không có càng nhiều.

Lại đã phát vài giây ngốc, Matsuda Jinpei thu hồi di động.

Hắn đều ở chờ mong chút cái gì a......

Dùng sức duỗi người giãn ra thân thể, Matsuda Jinpei từ trên ghế lên sau, quay đầu liền đi bồn rửa tay.

Tùy tiện rửa mặt một chút, cũng nên tiến vào Shinichi ngày nhật trình.

*

Chung cư.

Sáng sớm mở to mắt nhìn đến quen thuộc trần nhà khi, Asuka liền biết, chính mình còn lưu tại ba năm phía trước.

Không có trở về, Asuka thở dài.

Thở dài rất nhiều, Asuka thế nhưng tâm thái thường thường, cũng không có phía trước như vậy khó chịu.

Đại khái đây là bị bắt tiếp thu hiện thực bất đắc dĩ đi?

Nếu thật sự không thể quay về, nàng cũng chỉ có tiếp thu này một cái lựa chọn, sau đó liền như vậy quá đi xuống.

Rời giường lúc sau, Asuka kéo ra bức màn mở ra cửa sổ.

Lại là trong một ngày, sáng sớm không khí thực rõ ràng, không được hoàn mỹ chính là có điểm lạnh. Cái này làm cho dùng sức hít vào một hơi Asuka không chịu nổi vọt vào phổi bộ lãnh không khí, hung hăng đánh cái hắt xì.

"Tê hảo lãnh......"

Asuka hít hít cái mũi, vội vàng lại đem cửa sổ cấp đóng. Theo sau, nàng thay trước một đêm Sato Miwako cho nàng chọn quần áo mới.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ