13. Nguyên nhân

20 2 0
                                    

Còi cảnh sát thanh bén nhọn mà cắt qua tảng sáng trước cuối cùng một tia hắc ám, dần dần sáng lên ánh mặt trời cấp xe đỉnh hồng lam giao tương lập loè cảnh báo đèn bịt kín nhu hòa.

Nguyên bản an bình sườn núi nói dần dần náo nhiệt lên, cảnh vụ nhân viên cùng nhân viên y tế cảnh tượng vội vàng mà ra ra vào vào, bận rộn từng người công tác.

Hiện trường thực mau bị phong tỏa, Yamada Momoka bị đưa đi bệnh viện, Yamada Wataru cũng bị vặn đưa lên xe cảnh sát mang đi.

Dư lại cố định chứng cứ từ từ thăm dò công tác, liền có vẻ không như vậy lửa sém lông mày, có thể làm từng bước mà vững bước tiến hành. Rốt cuộc hung thủ đã bắt được, ai đều có thể vì này thoáng thở phào nhẹ nhõm.

Sáng sớm 6 giờ chỉnh di động chuông báo đúng giờ vang lên thanh âm, bị mai một ở ồn ào bên trong không người để ý.

Matsuda Jinpei ấn rớt đồng hồ báo thức, chỉ gian linh hoạt mà hợp nhau nắp gập, sau đó đem điện thoại nhét trở lại trong túi.

Hắn đứng ở trạch sau đã là lần thứ ba đứng ở chỗ này quen thuộc trên đất trống, cuối cùng bớt thời giờ điểm nổi lên một chi yên.

Cam hồng hoả tinh sáng lên, châm sau này lui một chút.

Nhìn đã rời khỏi quản khống phạm vi, đứng ở cảnh giới tuyến ở ngoài ly chính mình vài bước xa tóc ngắn thiếu nữ, Matsuda Jinpei chậm rãi hộc ra một ngụm sương khói.

Nữ hài bộ dáng ở sương khói sau lưng mông lung, thực mau lại theo sương khói tan đi khôi phục rõ ràng.

"Hảo đi, còn ở sinh khí?"

Matsuda Jinpei ngậm thuốc lá, giọng nói mang theo vài phần hàm hồ cảm, hơn nữa hắn kia vốn là lược hiện phóng đãng không kềm chế được bộ dáng, thoạt nhìn càng giống hắc đạo.

Nữ hài xoay người, cố tình tránh đi đối phương tầm mắt nhìn thẳng, sau đó tức giận mà ứng một câu: "Ta mới không sinh khí."

"Ngươi kia vẻ mặt đều tràn ngập sinh khí còn nói không có?"

"Ta không có."

Kinh điển về nữ sinh rốt cuộc có hay không tức giận vấn đề.

Thực hiển nhiên, này đề Matsuda Jinpei cũng sẽ không giải.

Matsuda Jinpei có chút buồn bực: "Kia hành đi."

Niwa Asuka càng buồn bực: "......"

Sau đó, hai người đều không nói.

Matsuda Jinpei là không biết còn có thể nói cái gì, Niwa Asuka chính là ở sinh khí.

Tiểu nữ sinh bị hung tới rồi ủy khuất đến giận dỗi sao, hống hống liền đi qua.

Chẳng sợ chỉ cần Matsuda Jinpei nhiều lời một câu "Đừng sợ" linh tinh trấn an nói, Asuka liền cảm thấy mỹ mãn, qua đi nàng cũng sẽ hảo hảo nghĩ lại chính mình hành động.

Đối với Matsuda Jinpei kịp thời đuổi tới cứu chuyện của nàng, Asuka đương nhiên lòng mang cảm kích, chính là câu kia vốn dĩ muốn nói nói lời cảm tạ nói, ngạnh sinh sinh bị bức trở về.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ