86.

7 1 0
                                    

Tới rồi Suzuhara phòng sau, buổi sáng thời gian còn lại kỳ thật cũng không có rất nhiều, cũng an bài không được cái gì hoạt động.

Còn nữa, sáng sớm liền từ Tokyo ngồi xe đuổi tới trong tiệm, nhiều ít đều đã mang theo một chút mỏi mệt, ít nhất Asuka là cảm thấy có điểm mệt.

Đến giữa trưa phía trước này một đoạn thời gian ngắn, vẫn là dùng để hơi làm sửa sang lại cùng nghỉ ngơi tương đối thích hợp.

Rốt cuộc, nguyên bản chính là tới thả lỏng, xác thật không cần thiết đem hành trình thấu thật sự đuổi.

Tại đây đoạn thời gian, Niwa Kazuki thế nhưng còn có tinh lực chạy ra phòng, nói là muốn đi tìm Conan chơi, Asuka không quá yên tâm hắn một người, liền cùng nhau theo đi ra ngoài.

Mori Kogoro cùng Mori Ran cùng với Conan phòng kêu "Hàn mai" , vị trí ở "Thanh trúc" đối diện, yêu cầu xuyên qua một đoạn trường thẳng mộc chất hành lang, lại vòng qua chỗ rẽ, mới có thể tới.

Hai cái phòng ban công vị trí đều là mặt hướng núi rừng, phương vị vừa lúc như làm"lõm" tự lưỡng đạo tương đối dựng tuyến.

Chiếu cố đến khách hàng riêng tư, ban công vòng bảo hộ là dùng gỗ đặc làm thành bình phong bộ dáng, cơ hồ có thể hoàn toàn ngăn trở bên trong. Không có hoàn toàn thức mà phong bế, là vì xây dựng ra nửa lộ thiên bầu không khí, hảo phối hợp nơi này tư canh.

Nếu một hai phải hướng đối diện xem nói cũng không phải không được, tới gần phía sau duyên thông qua khe hở, hai bên đều có thể nhìn đến khe hở sau bộ phận cảnh tượng.

Đương nhiên, hẳn là không có người sẽ nhàm chán đến đi như vậy làm.

Đi ở hành lang dài phía trên, Niwa Kazuki đối Asuka đi theo hành vi khởi xướng kháng nghị: "Tỷ tỷ ngươi làm gì đi theo ta a, ta chính là đi tìm Conan, lại không có muốn chạy loạn."

"Chờ ta nhìn đến ngươi cùng Conan cùng nhau ta lại đi, vẫn là nói. Ngươi đi tìm Conan, là muốn làm một trận điểm cái gì đến gạt chuyện của ta?"

Asuka nửa câu sau lời nói làm Niwa Kazuki sắc mặt cứng đờ, loại này phản ứng hiển nhiên chính là bị nói trúng.

Bắt giữ đến nhà mình đệ đệ điểm này tiểu biểu tình sau, Asuka liền tiếp theo truy vấn: "Nói đi, ngươi tìm Conan là có chuyện gì? Thế nhưng còn muốn giấu lén lút?" Trên cao nhìn xuống tư thế, rất có vài phần ở thẩm vấn phạm nhân cảm giác. Đương nhiên, Asuka thanh âm muốn so chân chính thẩm vấn ôn nhu quá nhiều.

Tiểu thiếu niên nhíu mày do dự một hồi, hắn cũng tàng không được lời nói, nhiều bị hỏi một câu liền lựa chọn ngả bài: "Đi làm ơn Conan cùng nhau bảo hộ Momoe tiểu thư!"

Non nớt giọng trẻ con nói ra một cổ leng keng khí thế, mỗi một chữ đều nói được nghiêm túc vô cùng.

Asuka nghe xong ước chừng sửng sốt ba giây, mới cho ra một cái tràn ngập hoang mang ngữ khí từ: "...... Ha?"

"Matsuda tiên sinh chỉ là nói sẽ hắn nhiều chú ý cái kia kêu Sakurada thúc thúc đi?" Niwa Kazuki vừa nói, lông mày càng nhăn càng sâu, trên mặt cũng tất cả đều là lo lắng.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ