Đột nhiên xuất hiện thiếu nữ, lại vội vội vàng vàng mà rời đi.
Theo đại môn khóa tiêu bị khấu thượng thanh âm lạc ngăn, chung cư lại lần nữa về tới chỉ có Matsuda Jinpei một người thái độ bình thường.
Hết thảy đều phát sinh đến quá nhanh, phát triển đến quả thực không thể hiểu được.
Cái này bị quấy nhiễu sáng sớm Matsuda Jinpei cảm thấy hốt hoảng, hắn ngồi đã phát một hồi lâu lăng, mãi cho đến 6 giờ đồng hồ báo thức đúng giờ vang lên, lược hiện ồn ào tiếng chuông ồn ào đến hắn đại não mới hoàn toàn thanh tỉnh.
Trên eo đau là chân thật tồn tại, cùng nữ hài đối diện nói cũng thập phần rõ ràng, nhưng giống như chính là có chỗ nào không quá thích hợp......
Matsuda Jinpei cũng không thể nói là loại như thế nào không khoẻ cảm.
Chờ hắn nhớ tới truy đến cửa lại đẩy cửa ra, đã chậm gần mười phút khoảng cách, thế cho nên ngoài cửa đã sớm không có nữ hài tung tích.
Tính.
Cái kia kêu Niwa Asuka nữ hài đều là cao trung sinh, nàng khẳng định có thể chính mình về nhà, cũng không cần phải lại lo lắng quá nhiều.
Matsuda Jinpei trở lại phòng ngồi vào trước bàn lùn, từ hộp thuốc rút ra một chi yên ngậm ở trong miệng.
Bật lửa đánh lên ngọn lửa bậc lửa tàn thuốc, màu đỏ cam quyển lửa dần dần biến lượng, châm thuốc lá về phía sau lui.
Về sáng nay trải qua, coi như thật là làm cái hiếm lạ cổ quái mộng đi.
Liên tục mấy ngày đều ở làm cùng giấc mộng, cũng nên xem điểm mới mẻ hình ảnh.
Ngươi nói đúng đi, Hagi?
"Hô --"
Yên nhập quá phổi, Matsuda Jinpei thật sâu hút một ngụm sau chậm rãi đem sương khói phun ra.
Dần dần biến đạm tan đi sương khói tựa hồ lộ ra cùng bạn tốt đã từng từng màn, nghĩ đến kia cuối cùng nổ mạnh, Matsuda Jinpei không cấm siết chặt nắm tay.
Hiện tại như thế nào đều không sao cả, đối với Matsuda Jinpei mà nói, quan trọng là sáu ngày lúc sau --11 nguyệt 7 ngày mới đúng.
Chuẩn bị xong, tùy tiện giải quyết rớt bữa sáng, Matsuda Jinpei liền ra cửa.
Hôm nay là hắn điều chức đến điều tra một khóa đưa tin nhật tử, tuy rằng hắn không có thể như nguyện xin đến chuyên môn phụ trách bom án kiện hung án tổ, nhưng là mạnh mẽ phạm điều tra tam hệ, cũng coi như là có thể ở trước tiên tiếp xúc đến kia sự kiện bộ môn đi?
Đối, kia kiện cùng bốn năm phía trước nổ mạnh phạm trực tiếp liên hệ sự.
Lúc này đây, hắn nhất định phải đem bốn năm trước gia hỏa kia thân thủ......
Ra cửa qua đi, ở đi đến Sở Cảnh sát Đô thị đưa tin phía trước, Matsuda Jinpei trước nhận được hắn tân cấp trên Megure Juzo điện thoại.
Mới 7 giờ hai mươi, hoàn toàn chính là chính thức đi làm thời gian ở ngoài.
Đương nhiên, đối với đang ở trước nhất tuyến một khóa hình cảnh mà nói, căn bản không có gì thượng hạ ban minh xác giới hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...