121. Phiên ngoại: IF bảy năm phía trước 04

8 2 0
                                    

Ở Hagiwara Kenji đi ra ngoài mượn quần áo trong lúc, Date Wataru đã trở lại -- bởi vì một người đi trước sân thể dục, đợi nửa ngày cũng không chờ đến mặt khác bốn người, đơn giản liền trở về nhìn xem.

Date Wataru vốn đang cảm thấy chính mình có phải hay không bị mặt khác bốn người thả bồ câu cấp trò đùa dai, nhưng nghĩ nghĩ giống như cũng không lý do.

Hagiwara Kenji, Furuya Rei còn có Morofushi Hiromitsu ba người đều nói với hắn là đi kêu Matsuda Jinpei rời giường, bởi vậy hắn trở về lúc sau trực tiếp liền tìm tới Matsuda Jinpei ký túc xá.

Lần đầu tiên gõ cửa bên trong còn không có động tĩnh, phảng phất không ai dường như, cho đến hắn lên tiếng gọi người, môn mới mở ra.

"Ta nói các ngươi mấy cái ở......"

Dò hỏi nói còn không có nói xong, Date Wataru nháy mắt bị một phen kéo đi vào, hắn quay lại đầu liền nhìn đến Morofushi Hiromitsu nhanh chóng đóng cửa động tác.

Nguyên bản đã bị ba cái cao lớn thanh niên tắc đến có chút chen chúc phòng nhỏ nội, lại nhiều vị thân hình càng thêm cường tráng cường tráng Date Wataru thêm tiến vào, liền có vẻ càng thêm chật như nêm cối.

"Các ngươi đang làm gì a? Ta đều chờ các ngươi chờ hảo...... lâu......."

Mấy cái bạn tốt sáng tinh mơ này một hồi dị thường hành động làm đến Date Wataru là không hiểu ra sao, bất quá trong người trước mấy người nghiêng đi thân thể, lộ ra ngồi ở mép giường nữ hài khi, hắn giống như minh bạch một chút, nghi vấn lời nói ở lớn hơn nữa nghi hoặc sa sút ngăn.

Vì thế Date Wataru sửa cái vấn đề: "Này...... này nữ hài nhi là ai a?"

Bị ba nam nhân vây quanh ở trung gian nhỏ xinh thân ảnh có vẻ có chút nhu nhược đáng thương.

Hình ảnh này...... Thoạt nhìn nhiều ít đều có điểm cổ quái, vây quanh nàng ba người giống như mang ác nhân dường như.

"Này...... tình huống như thế nào?"

Date Wataru đem ánh mắt đầu hướng vừa rồi vội vã khóa cửa Morofushi Hiromitsu, Morofushi Hiromitsu lại xem Furuya Rei, hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, cuối cùng nhất trí đem phảng phất là ở hướng Date Wataru giải đáp nghi hoặc tầm mắt, đầu hướng về phía bên kia ngồi ở trên bàn bãi trương xú mặt Matsuda Jinpei trên người.

Matsuda Jinpei mày run lên, thái độ như cũ ngày thực không xong: "Xem ta làm gì a! Đều nói không phải ta làm, ta cái gì cũng không biết!"

Loại này lời kịch cực kỳ giống phòng thẩm vấn nội ngồi ở đối sườn hiềm nghi người vị thượng lên tiếng, nghe được nguyên bản không cảm thấy Matsuda Jinpei sẽ làm gì đó Date Wataru, cũng sinh ra vài phần "tiểu tử ngươi nguyên lai cũng rất thâm tàng bất lộ" hoang mang.

Mắt thấy Date Wataru ánh mắt dần dần không thích hợp, Matsuda Jinpei lựa chọn câm miệng lười đến tiếp tục giải thích. Hắn tức giận mà nghiêng đi thân thể, sau đó thay đổi chỉ tay thác mặt.

"Cái kia...... Date tiên sinh ngươi hảo, ta kêu Niwa Asuka." Asuka lễ phép mà chào hỏi cũng chủ động báo thượng đại danh, để hóa giải mặt khác mấy người không biết như thế nào vì chính mình mở miệng giải thích xấu hổ.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ