41. [6] 11 nguyệt 6 ngày, 18: 15

13 2 0
                                    

Đẩy cửa lực đạo rất lớn, khung cửa ròng rọc thậm chí bởi vậy sát ra một tiếng hơi chói tai duệ vang.

Như vậy động tĩnh trực tiếp đánh gãy Matsuda Jinpei trầm tư trung suy nghĩ, hắn theo bản năng mà ngẩng đầu hướng cửa phương hướng nhìn lại, đem lực chú ý tất cả đều chuyển hướng về phía bên kia.

Từ ngoài cửa đi vào tóc ngắn thiếu nữ có chút thở hổn hển đến lợi hại, tựa hồ là một đường cuồng chạy tới, nàng trắng nõn trên má cũng bởi vì kịch liệt vận động sau phiêu nổi lên hồng nhuận huyết sắc.

Đẩy cửa ra sau nàng vẫn duy trì bàn tay chống ở khung cửa thượng tư thế, thoáng cung eo, ở hòa hoãn hơi thở.

Bất quá nàng cũng không chờ dồn dập hô hấp hoàn toàn bằng phẳng xuống dưới, gần chỉ nghỉ ngơi vài giây, liền lại lần nữa chi đứng lên, lập tức hướng tới giường bệnh phương hướng đã đi tới.

"...... Asuka?"

Nhìn rào rạt mang phong hướng tới chính mình đi tới thiếu nữ, Matsuda Jinpei ít có mà cảm thấy có chút áp lực.

Nữ hài kia hình dáng nhu hòa ngũ quan tú khí dịu dàng diện mạo cùng công kích tính một chút đều quải không bên trên, nhưng thiên là giờ phút này, có loại không tiếng động phẫn nộ ở lan tràn.

Mạc danh có cổ cảm giác áp bách làm Matsuda Jinpei theo bản năng mà sau này lui, chỉ tiếc hắn sau lưng dựa vào chính là đầu giường, đã không có dư dật không gian dung hắn tiếp tục về phía sau.

Rõ ràng đều đã làm ơn Sato Miwako đem Asuka đưa về chung cư đi......

Nhưng đã là tại đây gặp được, không cần tưởng cũng biết nhất định là Asuka khăng khăng muốn tới bệnh viện bên này, Sato Miwako vô pháp cự tuyệt nữ hài yêu cầu mà thôi.

Matsuda Jinpei nâng lên tầm mắt, lướt qua thiếu nữ bả vai, hướng tới cửa phòng bệnh nhìn nhìn.

Thực đáng tiếc, hắn cũng không có nhìn đến hẳn là cùng thiếu nữ đồng hành Sato Miwako.

Đi đâu đâu, Sato?

Matsuda Jinpei mới tưởng mở miệng lại nói điểm cái gì, tới đánh vỡ này trận Asuka tự đi vào phòng bệnh khởi liền chưa nói một câu quỷ dị trầm mặc.

Nhưng mở miệng phía trước, đã là đi tới trước giường bệnh, trước mắt hắn nữ hài đột nhiên nắm lên nắm tay, không nói đạo lý mà liền hướng tới hắn ngực đấm xuống dưới.

Matsuda Jinpei không hề phòng bị mà liền như vậy bị một quyền đánh vào ngực.

Kia nhìn như nhỏ yếu đôi bàn tay trắng như phấn đấm ra một cái viễn siêu quan cảm thương tổn, có thể nghĩ ra quyền thiếu nữ phẫn nộ trình độ.

"Khụ, khụ khụ!"

Matsuda Jinpei chỉ cảm thấy chính mình lồng ngực đều bị đánh trúng chấn một chút, hắn thậm chí là vô pháp tự khống chế mà khụ lên tiếng.

"Tê...... Sức lực rất đại a Niwa đồng học, rất đau a......"

Hắn ăn đau đến hít vào một hơi, giơ tay bắt đầu xoa ấn khởi bị thiếu nữ đấm trung bộ vị, bất quá đáp lại khi ngữ khí, lại vẫn như cũ là biếng nhác, có vài phần vui đùa ý tứ.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ