10. Hung thủ

18 2 0
                                    

11 nguyệt 1 ngày, buổi sáng 6 giờ 53 phân.

Beika sở cảnh sát khu trực thuộc cảnh sát chạy tới hiện trường, ở cùng Matsuda Jinpei giao lưu thanh trạng huống sau, thực mau liền đem Yamada trạch phong tỏa lên.

Niwa Asuka đứng ở cảnh giới tuyến ngoại, sẽ không ảnh hưởng đến hiện trường công tác trong một góc chờ đợi.

Nhìn chính mình gia trở thành hiện trường vụ án đang ở bị điều tra, loại cảm giác này vẫn là man kỳ lạ. Tuy rằng hiện tại thời gian này trục thượng, nơi này còn không phải nàng gia.

Matsuda Jinpei đầu nhập hiện trường công tác.

Năm phút sau, hắn nhận được Megure Juzo điện thoại.

Nghĩ đến là Beika thự hướng Sở Cảnh sát Đô thị bản bộ thông báo, thỉnh cầu điều tra một khóa tham gia điều tra đi?

Tin tức tới rồi Megure Juzo bên này, lại chuyển tiếp thông tri cấp dưới hành động. Liên tiếp lưu trình xuống dưới, loại này ứng đối khẩn cấp án kiện tốc độ nhưng thật ra rất nhanh.

Matsuda Jinpei ấn xuống tiếp nghe kiện.

Nghiêm túc hồn hậu thanh âm truyền ra tới, ngữ điệu có vẻ có điểm sốt ruột: "A Matsuda quân phải không? Ta là lục soát một Megure."

"Là ta."

Nghe được tân cấp dưới đáp lại, Megure Juzo đi thẳng vào vấn đề mà nói lên khẩn cấp công tác: "Beika đinh bốn đinh mục 44 phiên ở đất trạch nội phát hiện một khối nữ thi, nếu có thể nói, ngươi trực tiếp đến hiện trường đi thôi, một hồi ngươi cộng sự cũng sẽ đuổi tới."

Giống nhau như đúc lời kịch, Matsuda Jinpei ở "trước một ngày" đã nghe Megure Juzo nói qua một lần.

Hắn giơ tay nhìn nhìn đồng hồ, lần này nghe được thời gian muốn so thượng một lần trước tiên hai mươi mấy phút.

Nhận được Megure Juzo điện thoại sẽ trước tiên, hẳn là cùng báo nguy thời gian cũng trước tiên có quan hệ.

Thượng một lần Shiroyama Yousuke là ở 7 giờ linh ba phần báo cảnh, mà lúc này đây là Matsuda Jinpei trực tiếp thông tri sở cảnh sát, bởi vậy ra cảnh muốn so lần trước sớm.

Matsuda Jinpei: "Ta đã ở hiện trường."

"Ai? Ai!? Cũng đã ở...... thật nhanh!"

Megure Juzo khiếp sợ đồng thời, trong lòng kia mặt bắt đầu sinh ra không hổ là vương bài cảm thán.

Đã sớm ở trong lời đồn nghe qua Matsuda Jinpei cổ quái tính tình, Megure Juzo nhiều ít vẫn là trước khách sáo một phen: "Xin lỗi a Matsuda quân, ngày đầu tiên còn không có tới kịp làm ngươi quen thuộc khóa tình huống liền trước gặp được loại sự tình này."

"Megure cảnh bộ, dư thừa vô nghĩa liền không cần cùng ta nhiều lời."

Matsuda Jinpei thói quen tính tiêu sái đáp lại lăng là làm Megure Juzo ngạnh hai giây.

"...... Tổng, nói ngắn lại, ngươi đi trước hiện...... Nga đối với ngươi đã ở hiện trường......" Vừa rồi ý nghĩ đột nhiên bị gián đoạn, Megure Juzo thuận miệng lại nói ra nói có vẻ có chút khiêu thoát, hắn ho nhẹ hai tiếng, thực mau đem đề tài xoay trở về, "Khụ kia hiện trường liền giao cho ngươi, ngươi tân cộng sự Sato Miwako thực mau liền sẽ tới rồi."

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ