Hai người kêu chiếc tắc xi trở về.
Ra Shibuya vùng này chen chúc khu vực sau, một đường vững vàng, tốc độ thực mau liền đến mục đích địa.
Ngồi ở trong xe không thể hút thuốc, này nghẹn đến mức Matsuda Jinpei có chút bực bội mà thường thường liền trảo vài cái chính mình tóc, cứ việc cái này động tác cũng không thể giải quyết rớt kia cổ muốn hút thuốc xúc động.
Chủ yếu vẫn là bởi vì trước đây ở an toàn phòng trong nghẹn suốt một vòng, Matsuda Jinpei này nghiện thuốc lá không chỉ có không có từ bỏ, được đến "giải phóng" lúc sau, tựa hồ còn so trước kia càng sâu.
Hắn bị thương cái tay kia cánh tay lại bị Asuka nắm tay, khấu ở chưởng gian hơi lạnh mềm mại nhưng thật ra làm hắn trong lòng một trận ám sảng, chính là vẫn luôn cương cái này động tác, nhiều ít đều làm nhất quán hiếu động hắn có chút câu thúc cảm.
Lực chú ý dời đi khai sau, hắn đột nhiên lại cảm thấy bên trong xe không gian quá hẹp hòi, liền chân đều duỗi không thẳng.
Vì thế liền như vậy "áp lực" một đường, cho đến ở chung cư gần nhất giao lộ xuống xe.
Tắc xi tự động đóng cửa cửa xe, quay đầu rời đi, đèn xe đem phụ cận chiếu sáng lên ánh sáng cũng theo trầm thấp động cơ động cơ thanh cùng nhau, dần dần đi xa.
Lại lần nữa được đến giải phóng Matsuda Jinpei vội vội vàng vàng mà từ trong túi móc ra hộp thuốc, cắn khởi một chi yên ngậm ở trong miệng. Đang muốn duỗi tay đi một cái khác túi sờ bật lửa, nghiêng đầu liền thấy Niwa Asuka ở nhìn chằm chằm chính mình xem.
Nữ hài không có gì đặc thù biểu tình, chính là cùng thường lui tới giống nhau, ngửa đầu, ánh mắt nhu nhu, ánh mắt thanh triệt đến quá mức.
Sau đó Matsuda Jinpei đã bị nhìn chằm chằm đến có điểm chột dạ, bất quá hắn cũng không nhiều an phận, gần chỉ là chủ động từ bỏ điểm yên cái này bước đi, liền như vậy làm ngậm thuốc lá, cũng không thu lên.
Này phó mạc danh đang giận lẫy còn có một chút ủy khuất bộ dáng, xem đến Asuka có điểm muốn cười.
Không nghĩ tới cái kia kiệt ngạo khó thuần Matsuda Jinpei cũng sẽ làm ra loại vẻ mặt này, có thể nói dáng vẻ này là nàng chuyên chúc sao?
Asuka triều Matsuda Jinpei vươn tay, lòng bàn tay triều thượng, sau đó ngoắc ngón tay, bày ra đòi lấy thủ thế.
Matsuda Jinpei nhìn liền chưởng văn đều có vẻ thập phần nhạt nhẽo non mịn bàn tay, cương hai giây, ánh mắt lại di đến Asuka kia tràn đầy thuần lương gương mặt phía trên tạm dừng nửa giây.
Tựa hồ làm rất lớn tư tưởng đấu tranh, cuối cùng, hắn mới không tình nguyện mà đem yên từ trong miệng gỡ xuống tới, đặt ở Asuka lòng bàn tay.
Hắn cho rằng Asuka là muốn thu đi hắn yên, lại không nghĩ rằng nữ hài hơi hơi oai hạ đầu, thượng một giây hồn nhiên biểu tình nhiều ra một chút hoang mang.
Asuka:"......?"
Matsuda Jinpei: "......?"
Asuka: "Ngươi không trừu sao? Ta xem ngươi ở trên xe đều nghẹn một đường, khó chịu đến vẫn luôn gãi đầu."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
Fiksi PenggemarThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...