Nương cái này nói chuyện phiếm cơ hội, Matsuda Jinpei xem như đối với Niwa Asuka có bước đầu hiểu biết.
Rốt cuộc hắn chức nghiệp chính là cảnh sát, tùy tiện nói mấy câu là có thể hỏi ra không ít tin tức.
Thật cũng không phải Matsuda Jinpei cố ý lời nói khách sáo, chỉ là xuất phát từ bản năng, hỏi ra vấn đề hữu hiệu chỉ hướng tính tương đối cường.
Đương nhiên, trong đó cũng có Niwa Asuka đối hắn hoàn toàn không phòng bị nguyên nhân, mới có thể làm đối thoại thuận lợi tiến hành.
Đến tận đây, Matsuda Jinpei đã biết Asuka gia đình tình huống.
Gia đình thành viên trung trừ bỏ Matsuda Jinpei vốn là hiểu biết Niwa Seiichi ở ngoài, Asuka mẫu thân Niwa Ryoko là hộ sĩ, công tác vẫn luôn đều rất bận, đệ đệ Niwa Kazuki, so Asuka nhỏ suốt mười tuổi.
Như vậy gia đình bối cảnh, cũng khó trách đắp nặn ra Asuka kia có thể nói hoàn mỹ công việc bên trong năng lực.
Hiện tại xem ra, Niwa Seiichi hi sinh vì nhiệm vụ ngày ấy, chính là Niwa Kazuki sinh ra nhật tử. Bởi vì ở ra nhiệm vụ phía trước, toàn bộ xử lý ban người đều có nghe được Niwa Seiichi ở chia sẻ thê tử sắp sinh hỉ sự, hắn còn nói kết thúc nhiệm vụ lúc sau đi bệnh viện là có thể nhìn thấy mới sinh ra hài tử.
Chính là kết quả......
Cả đời này vừa chết, nhưng thật ra có chút thổn thức.
Mà này một đại trường xuyến nói chuyện phiếm kết quả chính là, Niwa Asuka mãi cho đến mau 9 giờ rưỡi mới đem nàng nấu kia một nồi to xứng đồ ăn thập phần phong phú mặt ăn xong.
Ăn xong rồi lúc sau còn bị Matsuda Jinpei độc miệng nói là quỷ đói chuyển thế.
Nàng có thể không đói bụng sao! Toàn bộ ban ngày đều ở sửa sang lại chung cư, thể lực tiêu hao nhưng lớn!
Cũng may rửa chén thời điểm, Matsuda Jinpei giúp nàng đáp bắt tay.
Hai người song song đứng ở tẩy bên cạnh cái ao, một cái rửa sạch, đưa cho một cái khác lúc sau đem thủy lau khô, công tác phối hợp đến nhưng thật ra ăn ý thật sự.
"Ta trước kia kỳ thật nghĩ tới, muốn tìm một cái sẽ bồi ta cùng nhau nấu cơm cùng nhau rửa chén bạn trai, ta thực thích loại này tế thủy trường lưu làm bạn cảm......"
Bạn nước chảy tiếng vang, Niwa Asuka thuận miệng đề ra một miệng chính mình đã từng đối với giờ phút này đang ở phát sinh, cùng loại hình ảnh mơ màng.
Chi với thời trẻ mất đi phụ thân, chỗ trống tình thương của cha Asuka mà nói, mặc dù nàng chính mình cũng đủ kiên cường mà cũng trở thành trong nhà tiểu cây trụ, nhưng ở sâu trong nội tâm, nàng trước sau đều là cái yếu ớt, yêu cầu người bảo hộ cùng yêu thương tiểu nữ hài.
Hoặc đi liền nàng chính mình đều không có ý thức được, nàng thiếu đúng là một cái có thể cho nàng phó thác chính mình dựa vào.
Cho nên, nàng mới phá lệ để ý có lẽ đại bộ phận người đều không quá coi trọng việc nhỏ trung làm bạn.
Nữ hài quay đầu đi liếc bên người so với chính mình cao một mảng lớn thanh niên liếc mắt một cái, trên mặt biểu tình có điểm ghét bỏ: "Ta thật không nghĩ tới cái thứ nhất bồi ta cùng nhau rửa chén khác phái cư nhiên là Matsuda tiên sinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
ФанфикThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...