1. Thất tình

69 1 1
                                    

Niwa Asuka chính mình đều không thể tưởng được, nàng cư nhiên sẽ bởi vì thông báo bị cự tuyệt mà khóc đến nói không nên lời lời nói.

Xoang mũi bị đổ đến vô pháp hô hấp, há mồm hút khí rồi lại bởi vì khóc đến quá tàn nhẫn bắt đầu nhất trừu nhất trừu đến cả người đều ở phát run.

Cũng quá tốn đi Niwa Asuka?

Thông báo thất bại mà thôi a có cái gì hảo khóc?

Trên đời này hai cái đùi nam nhân nơi nơi đều là, làm gì thế nào cũng phải treo cổ ở Yukimura Seiichi này một thân cây thượng?

Asuka trong lòng là như vậy đối chính mình nói, thật có chút sự nàng chính là càng nghĩ càng ủy khuất, càng khóc càng vô pháp tự khống chế.

Sau đó liền biến thành như bây giờ.

Lớn như vậy trước nay đều là nàng cự tuyệt người khác thông báo.

"So với luyến ái ta cảm thấy học tập càng quan trọng XX quân ngươi là người rất tốt nhưng ta cảm thấy chúng ta không thích hợp cho nên phi thường xin lỗi" loại này lời nói, nàng cũng không biết nói bao nhiêu lần.

Hiện tại bị cự tuyệt người biến thành nàng chính mình, như vậy đả kích......

Nàng đột nhiên có điểm minh bạch trước kia những cái đó bị nàng cự tuyệt quá nam sinh là như thế nào tâm thái.

Liền......

Rất khó chịu, còn thực ủy khuất.

Kỳ thật nghiêm khắc tới nói, Asuka cũng coi như không thượng là bị chính thức mà cự tuyệt.

Bởi vì ở thổ lộ thời điểm, nhìn đến đối phương cong lông mày lược hiện bối rối biểu tình khi, nàng liền đoán được sẽ là cái dạng này kết quả.

Vì không cho chính mình thua quá khó coi, thậm chí......

Nàng còn tương đương tiêu sái mà một bên bãi xuống tay một bên đối với đối phương nói: "Yukimura quân có thể không cần đáp lại ta! Ta chỉ là đơn thuần...... đơn thuần tưởng hướng ngươi truyền đạt này phân tâm ý...... Chỉ thế mà thôi, thỉnh không cần nghĩ nhiều!"

Nàng chính mình cho chính mình để lại cái dưới bậc thang, chính mình thế Yukimura cự tuyệt chính mình. Nàng không nghĩ bởi vì loại sự tình này, đem cùng Yukimura quan hệ làm thành rốt cuộc vô pháp gặp mặt xấu hổ.

Hiện tại thử nghĩ trở về, chính mình hảo hèn mọn nga......

Yukimura đảo mãn là xin lỗi mà triều nàng cười đến thực ôn nhu, cũng không biết có hay không nghe xuyên nàng ngụ ý, cuối cùng làm như vậy trả lời: "Nguyên lai là như thế này, Niwa tiền bối thật là cái thực ôn nhu người đâu. Cảm ơn Niwa tiền bối thích, chỉ là...... ta cảm thấy ta......"

"Sao sao sao rốt cuộc ta so Yukimura quân lớn ba tuổi, ở bên nhau xác thật không quá thích hợp a ha ha ha......"

"Cũng không phải ý tứ này lạp, ta chỉ là cảm thấy Niwa tiền bối như vậy ưu tú, nhất định có so với ta thích hợp nam sinh. Hơn nữa, so với thích nói, ở lòng ta đối Niwa tiền bối càng có rất nhiều tôn trọng."

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ